:::     :::

เจนัวเผยเหลือเคลียร์รายละเอียดปลีกย่อย

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ พิออนเท็ค ใกล้จะย้ายซบ มิลาน ในเร็ววันนี้เหลือเพียงการเจรจาเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยระหว่าง เจนัว กับทีมปีศาจแดงดำเท่านั้น

จอร์โจ้ เปริเน็ตติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เจนัว เปิดเผยว่ายังมีรายละเอียดบางส่วนที่ยังต้องเจรจากับ มิลาน ก่อนจะปล่อยดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ คริสตอฟ พิออนเท็ค ย้ายไปค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงดำภายในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าการพูดคุยกันจะเกิดขึ้นหลังเกม กัลโช่ เซเรีย อา คู่แรกของวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'

'การเจรจายังไม่มีความชัดเจน มีรายละเอียดบางอย่างไม่ครบถ้วน เราจะคุยกับผู้อำนวยการของ มิลาน หลังเกม มารอดูกันว่าเราจะปิดดีลนี้กันได้หรือไม่'จอร์โจ้ เปริเน็ตติ เปิดเผยก่อนหน้าจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมปีศาจแดงดำ

'เรามีทางเลือกยาก ถ้าเราไม่ขายเขา เขาจะมีแรงจูงใจอะไรบ้าง มันก็เหมือนกรณีของ มิลาน ที่ อีกวาอิน ต้องการย้ายไป เชลซี'

'แต่ยังมีรายละเอียดที่มีความสำคัญเหลืออยู่ ผมสามารถเปิดเผยได้ทุกอย่าง บางทีผมจะประชุมกับ มิลาน หลังเกมและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

'เราไม่ได้วาวแผนที่จะเซ็นสัญญากับใครเพื่อเป็นตัวแทน เรามุ่งเน้นไปที่สถานการณ์หลายๆอย่าง แน่นอนเราจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์หนึ่งคน เราเลือก สตูราโร่ ส่วน (คริสเตียน) โรเมโร่ เขาจะย้ายไปเล่นกับ ยูเว่ ในวันหนึ่งข้างหน้า แต่แน่นอนเขาจะอยู่กับเราไปจนกระทั่งถึงซีซั่นหน้า'ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเจนัวยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด