:::     :::

เผย!รานิเอรี่ยังแค้น!ปัดรีเทิร์นเลสเตอร์

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์เปิดเผยกับสื่อยักษ์สัญชาติอิตาเลี่ยนว่าปัดโอกาสกลับมาคุมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกคำรบ กระทั่งสโมสรไปแต่งตั้ง โคล้ด ปูแอล มาทำหน้าที่

รานิเอรี่ ปัจจุบันทำหน้าที่หัวหน้าโค้ช น็องต์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยเป็นกุนซือที่สร้างประวัติศาสตร์นำ 'เดอะ ฟ็อกซ์' เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของสโมสรเมื่อซีซั่น 2015/16 ทว่ามาโดนไล่ออกฤดูกาลถัดมาจากผลงานโหลยโท่ยเมื่อต้องรับศึกทั้งในประเทศและยุโรป 

โดยบทสัมภาษณ์ของกุนซือวัย 63 กะรัตกับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ฉบับวันอังคารที่ 31 ต.ค. เปิดเผยว่ากุนซืออิตาเลี่ยนได้รับการทาบทามให้กลับไปนั่งเก้าอี้ตัวเดิมซึ่งว่างลงหลัง เคร็ก เช็กสเปียร์ โดนอัปเปหิ ทว่า 'ทิงเกอร์แมน' ปฏิเสธ 

“ไม่ล่ะครับ ขอบคุณ" อดีตกุนซือ โรม่า และ ยูเวนตุส พูดถึงข้อเสนอจาก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

พร้อมกันนั้น รานิเอรี่ ยังปรีวิวเกม ยูฟ่า ชปล.ที่สโมสรจากอิตาลีต้องพบทีมจากอังกฤษถึงสองคู่ เริ่มจาก โรม่า ดวล เชลซี คืนวันอังคาร ต่อด้วย นาโปลี เปิด ซาน เปาโล ชนกับ แมนฯ ซิตี้ วันถัดไป 


คำถามเรื่องคืนตำแหน่งคือหัวล่อที่ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ฉาบให้เราไปอ่านคอมเมนต์ยูฟ่า ชปล.ของทีมเลี่ยน

"นัดแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก" เทรนเนอร์วัย 63 กะรัตอวย 'จัลโล่รอสซี่'

"เชโก้ เก่งเกินต้าน เข้าเป็นผู้เล่นที่พิเศษ มักมีลูกเล่นที่เหนือคาดต้องยอดรับว่าเป็นเรื่อวยากที่จะโค่น โรม่า เพราะทีมของ (ยูเซยิโอ) ดิ ฟรานเชสโก้ เล่นเกมรับมีวินัย"

"ปัญหาของ เชลซี ยังมี 108 ผู้เล่นบาดเจ็บ, การโรเตชั่นผู้เล่น ซึ่งมันไม่ง่ายในการเปลี่ยนหอกเป้าจาก ดีเอโก้ คอสต้า มาเป็น อัลบาโร่ โมราต้า" 

รานิเอรี่ เสริมอีกว่า "คนแรก (คอสต้า) มีความเป็นผู้นำ เขาแบกทั้งทีมไว้บนสองบ่า และลงสนามอย่างดุดัน เมื่อเลือกปรับสไตล์ของหอกเป้า ระบบมันต้องรื้อทั้งหมด"

ส่วนเกมที่ ซาน เปาโล กุนซือของน็องต์เชื่อว่า 'อัซซูร่า' ไม่ทิ้งบอลยุโรปเพื่อไปเอา สคูเด็ตโต้ อย่างที่แฟนบอลเชียร์ให้ทำ

"ทุกคนพูดเรื่องนั้น แต่เมื่อคณสัมผัสบรรยากาศของ ยูฟ่า ชปล. มันคือการแข่งขันฟุตบอลที่ดีสุดรายการหนึ่งของโลก เมื่อฟังเพลงโหมโรง, มองไปที่อัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือนที่บิวต์อัพมาเต็มที่ บอกเลยว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" 

"มั่นใจว่า นาโปลี ก็รู้สึกหลงบรรยากาศเช่นนั้นด้วย ทั้งสองทีม (นาโปลี และ แมนฯ ซิตี้) คือสโมสรที่ดีสุดเวลานี้ เราจะได้เห็นฟุตบอลที่สวยงาม" กุนซือจอมเก๋า ทิ้งท้าย  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด