:::     :::

เป๊ปตั้งเป้าพาเรือเข้าชิงแชมป์ต่อเนื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าพาทีมเข้าชิงชนะเลิศในทุกรายการที่ลงสนามหลังพาทีมเข้าชิงแชมป์คาราบาว คัพ

         ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกบุกเอาชนะ เบอร์ตัน 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาในรอบรองชนะเลิศ เลกที่สองหลังจากเกมแรกไล่ถล่มมา 9-0 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศ ซึ่งทางเทรนเนอร์ชาวสเปนตั้งเป้าพาทีมเข้าชิงชนะเลิศให้ได้ต่อเนื่อง
         "เราสนุกกับช่วงเวลานี้เพราะเราผ่านเข้าชิงชนะเลิศ, เรารู้จักเวมบลีย์หลังจากที่ไปเล่นมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, มันเป็นอะไรที่พิเศษ, มันเยี่ยมมากที่ไดเเล่นเกมชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์" เป๊ป กล่าว
         "เราต้องทำให้เป็นนิสัย - นิสัยที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ, แน่นอนว่าเราพยายามที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้แต่ก็ไม่ง่ายเพราะทั้ง สเปอร์ส และ เชลซี ก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เราพยายามเต็มที่ที่จะคว้าแชมป์" 
         "ทุกคนต้องการลงสนาม, มันเป็นสัญญาณที่ดี, ทำไมเราไม่พยายามทำให้มันดีและก้าวสู่รอบชิงชนะเลิศ? เราเข้าชิงแชมป์สองปีติดต่อกัน ผู้คนบอกว่า 'ไม่, สโมสร, ทีมนี้ พวกเขาขาดความสม่ำเสมอ' สิ่งที่เกิดขึ้นมันตรงกันข้ามเลยนะ"
         "ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วในการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ, และในรายการนี้ในฤดูกาลหน้าถ้าเราเข้าชิงชนะเลิศอีกครั้ง ก็เพราะว่าทุกเกมล้วนมีความสำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด