:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมหาแบ็คอัพแทนนิวตัน

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกเมื่อไหร่ทำให้ทีมเสือดำต้องเตรียมแผนรองรับด้วยการดึงควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพมาร่วมทีม

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเข้ามาทดแทน แคม นิวตัน ที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่เมื่อวันพฤหัสฯและยังไม่มีความชัดเจนว่าพร้อมคืนสนามเมื่อไหร่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


นิวตัน มีปัญหาที่หัวไหล่จนพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะฟื้นตัวกลับมาลงสนามอีกเมื่อไหร่หากพิจารณาจากการบาดเจ็บลักษณะใกล้เคียงกันของ แอนดรูว์ ลัก ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ต้องใช้เวลาฟื้นฟูนานกว่าหนึ่งปี 


ดังนั้น แพนเธอร์ส จึงต้องเตรียมแผนรองรับด้วยการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเข้ามานำทัพเสือดำในช่วงที่ นิวตัน ยังต้องฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยมีควอร์เตอร์แบ็กหลายรายอยู่ในลิสต์ทั้ง นิค โฟลส์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, ทายร็อด เทย์เลอร์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, บร็อค ออสไวเลอร์ ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์, แม็ตต์ คาสเซิ่ล ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ รวมถึง จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ ของ โคลส์ส 

ปัจจุบัน แพนเธอร์ส มีสองควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ นิวตัน ทั้ง เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ วัย 25 ปีประสบการณ์ 3 ปีกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ไคล์ อัลเลน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด