:::     :::

ดูอีกครั้ง!เชโก้ล็อกหนี3หลังสิงห์จ่ายให้เพื่อนโล่งๆ (มีคลิป)

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2560
6,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีมีหวังหัวเสียยิ่งกว่าเดิมหากได้ดูการเล่นเกมรับของลูกทีมซ้ำอีกรอบโดยเฉพาะจังหวะที่ เอดิน เชโก้ กองหน้าโรม่าล็อกบอลหนี 3 แนวรับสิงห์บลูส์ก่อนถ่ายพานให้เพื่อนยิงโล่งๆ ไร้คนประกบ ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" พ่ายยับ 0-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังโดนโรม่าเจ้าถิ่นอัดยับ 3-0 ทำให้ผ่าน 4 นัดแรกมีเพียง 7 คะแนน ยังต้องลุ้นเข้ารอบในอีก 2 นัดสุดท้าย และนอกเหนือจากจังหวะเสียทั้งสามประตูแล้ว ยังมีอีกจังหวะที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่ากองหลังเชลซีเล่นกันได้หละหลวมอย่างมาก

จังหวะดังกล่าว โรม่า ได้โต้กลับ และมี เอดิน เชโก้ วิ่งควบเข้าหาบอล ขณะที่กองหลังเชลซี 3 รายประกอบด้วย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ วิ่งตามมาเป็นพรวน ก่อนที่หัวหอกบอสเนียฯ จะพลิกบอลหนีแล้วจ่ายโล่งๆ ให้เพื่อนร่วมทีมที่วิ่งตามขึ้น และไม่มีแข้งสิงห์บลูส์คนใดตามประกบเลย ยังดีที่จังหวะนี้ ดีเอโก้ เปร็อตติ ดันแปบอลข้ามคาน ไม่งั้นสกอร์คงออกมาขาดลอยยิ่งกว่านี้

ในโลกโซเชียลทั้งทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก ต่างแห่แชร์จังหวะดังกล่าวเป็นจำนวนมากพร้อมตั้งคำถามถึงเกมรับของเชลซีที่ไม่น่าจะเชื่อว่าจะเล่นกันได้น่าผิดหวังแบบนี้ทั้งที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ชื่อว่าเป็นกุนซือที่เล่นเกมรับแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งของวงการ


การหยุดเกมรุกแบบอนุบาลของกองหลังเชลซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด