:::     :::

"โค้ชหระ"หวังกำจัดจุดอ่อนแนวรับช้างศึกยู-19

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยว่าเตรียมปรับเกมรับของทีม โดยเฉพาะการรับมือลูกครอสจากด้านข้างให้ดีขึ้น หลังลงอุ่นเครื่องนัดที่สองพ่ายให้ โปลิศ เทโร เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ลงอุ่นเครื่อง 2 เกม พ่ายให้กับ ทีม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี และ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมจาก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์ 0-3 ทั้งสองเกม

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึกU19" กล่าวถึงภาพรวมของทีมว่า "เราทำได้ดี มีหลายคนได้ไปต่อ แต่บางคนยังทำได้ไม่ดี ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ในระดับนานาชาติของน้องยังน้อยอยู่ เรามีเตรียมทีมอีก 2 แคมป์ ซึ่งยังมีเวลาที่ยังแก้ไขปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น"

"ที่เห็นได้ชัดเลยเราเสียประตูจากลูกครอสด้านข้าง จากนี้เราต้องปรับในจุดนี้ให้ดีขึ้น เราพยายามให้แนวทางการเล่นให้กับนักเตะ และพยายามกำชับน้องแบบตัวต่อตัวให้เขานำข้อผิดพลาดตรงนี้ไปแก้ไขครับ" 

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 2019 ระหว่างวันที่ 5 – 18 สิงหาคม 2562 ณ ประเทศเวียดนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด