:::     :::

ฟิลชี้โซลชาไม่พยาบาทเหมือนโชเซ่

วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีบีซี ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างที่ทำให้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ใจกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม ก็เพราะไม่เคยติดใจหากผู้เล่นผิดพลาด ต่างกับยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ใครไม่ได้ดั่งใจแทบหมดอนาคต

โซลชา เพิ่งสร้างผลงานแจ่มชนะต่อเนื่องเกมที่ 8 ทุกรายการ ล่าสุดโค่น อาร์เซน่อล ถึงเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 3-1 ในเอฟเอ คัพ รอบสี่ วานนี้ 

ความเป็นอิสระในการเล่น, ไม่ย่อท้อแม้มีความผิดพลาดในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และทีมสปิริตที่ช่วยกันอุดช่องโหว่ คือสามสิ่งสำคัญที่ในยุค ผจก.ทีม โปรตุกีสกุมบังเหียนไม่เคยได้เห็น ตามทัศนะของ ฟิล 

"เครื่องพันธนาการต่างๆถูกปลดออก พวกเขาทั้งหมดไปในทิศทางที่ถูกต้อง ไม่กลัวที่ต้องทำผิดพลาด และไม่ต้องมากล่าวโทษกันเอง"  ลูกหม้อ ยูไนเต็ด พูดไปน้ำตาแทบไหล 


โซลชา เหลาสากกะเบืออย่าง อเล็กซิส ให้เป็นมีดคมกริบ

"เราจะเห็นจากการประสานงานของ ลูกากู, แรชฟอร์ด, อเล็กซิส หรือ มาต้า อาจมีติดๆขัดๆบ้าง แต่พวกเขากลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง" 

"ดูนักเตะบางรายที่เล่นไม่ออกยุคมิสเตอร์โชเซ่ แต่มาตอนนี้สามารถคืนฟอร์มอย่างที่เราคาดหวัง ทีมเดียวกันแต่มันช่างแตกต่างราวฟ้ากับเหวจริงๆเมื่อเอาโค้ชอีกคนมาคุม" 

"คนอาจเชียร์ให้เราตั้ง โปเช็ตติโน่ หรือ ซีดาน มาเป็น ผจก.ทีม ฟูลไทม์ ทว่าหากได้คุมจริงๆก็จะรู้ว่ามันไม่ง่าย"  

"ต้องให้เครดิต โซลชา หมอนั่นรู้จักสโมสรทะลุปรุโปร่ง หากสามารถรักษาผลงานชนะต่อไปเรื่อยๆ ผมเชียร์ให้เขาได้งานเต็มเวลา" 

อนึ่งระหว่างสัปดาห์ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มีการพูดคุยกับ โซลชา ไปบ้าง คาดว่าคงส่งมอบภารกิจเข็นทีมเตะยูซีแอล 2019-20 ซึ่งถ้าสำเร็จบอสที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฟูลไทม์น่าจะเป็นของโค้ชนอร์วีเจี้ยน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด