:::     :::

อาลีสซงอายปาก!บอกหงส์เต็งแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ากระดากปากหากจะพูดว่าสังกัดของเขาเป็นเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 ดังนั้นขอโยนความกดดันนี้ให้ แมนฯ ซิตี้ แบกแทนดีกว่า

ลีกเมืองผู้ดีขับเคี่ยวมาเกินครั้งซีซั่นปรากฎว่า 'หงส์แดง' ยังเกาะหัวตาราง เหนือว่าแชมป์เก่า 4 คะแนน จนทั้งบ่อนรับพนัน, สภากาแฟ หรือบรรดาคู่แข่งต่างเล่นสงครามประสาทกดดันว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเต็งหนึ่งลุ้นชูถ้วย

อย่างไรก็ตามจอมหนึบวัย 25 กะรัต มองว่ายังเร็วไปที่จะตัดสิน อีกทั้ง 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์' ขาดประสบการณ์ลุ้นแชมป์ ดังนั้นทีมเต็น่าจะเป็น ซิตี้ เหมาะสมกว่า 

"ลิเวอร์พูล มีศักยภาพที่จะสู้เพื่อลุ้นความสำเร็จรายการใหญ่ ไม่มีข้อกังขาเลยในเรื่องนั้น ทว่าเมื่อมองระยะยาวยังมีทีมที่คุณภาพดีกว่า ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเราต้องแน่ใจว่าสามารถยืนหยัดไปจนสุดได้" อาลีสซง กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น บราซิล'  

อาลีสซงเสกเด็กเข้าท้องเมียเป็นหนที่สอง

"แมนฯ ซิตี้ ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้วว่าแกร่งจริง พวกเขาคว้าแชมป์ลีกอย่างง่ายดายเมื่อปีก่อน อีกทั้งซีซั่นนี้ก็ลงทุนไปเยอะ พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเราในตอนนี้ นี่คือคู่แข่งที่ตึงมือ เป็นตัวเต็งของแท้"  

"อย่างไรก็ตามทีมเราก็มีแรงปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่มีจะสามารถสู้ไปได้สุดทาง แต่ทั้งนี้ก็ต้องมองแบบขั้น-ต่อ-ขั้น อย่าผยองจนเกินไป เท้าติดพื้นไหว"  

'หงส์แดง' จะกลับมาเล่นเกมลีกอีกครั้งวันพุธ (30 ม.ค.) เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ขณะที่ ซิตี้ เยือน นิวคาสเซิ่ล 24 ชั่วโมงก่อนนั้น  

      อนึ่งแม้ยังไม่มีถ้วยรางวัลติดมือที่ แอนฟิลด์ แต่นายด่านบราซิเลี่ยนก็ได้ของขวัญชิ้นใหญ่เมื่อภรรยากำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่สอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด