:::     :::

'โชโล่'ปลื้มหมีไร้พ่าย18นัดติด

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด ประทับใจผลงานลูกทีมหลังเปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ยืดผลงานไร้พ่าย ลา ลีกา ออกไปเป็น 18 นัดติด

'โรฆิบลังโกส' ได้สองประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 27 และ ซาอูล ญีเกซ นาที 37 ทั้งนี้้เกมถือว่าหนักมีใบเหลืองรวมกัน 5 ใบและเหลือง-แดง ไล่ออกผู้เล่นทีมเยือนสองรายครึ่งหลัง 

สามคะแนนทำให้ 'ตราหมี' จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือ 2 คะแนน แม้แข้งมากกว่าหนึ่งเกม แต่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์มองว่าคือชัยชนะล้ำค่า 

ซีเมโอเน่ ชมลูกทีมทุกคนทั้งตัวจริง-สำรอง 

"เป็นอีกเกมที่เราต้องเผชิญปัญหาผู้เล่นเจ็บ-แบน มากหน้าเหมือนตอนพบ เอสปันญ่อล ( 22 ธ.ค. 2018) ทั้งนี้ผมดีใจกับทีมด้วยที่คว้าชัย" โชโล่ สัมภาษณ์หลังสิ้นเสียงนกหวีด 

"เมื่อทีมได้ประตูขึ้นนำ ก็ต้องการอีกลูกเพื่อกุมความได้เปรียบ จากนั้นลงมาเน้นเกมรับ ก็ถือว่าถนอมแรงไว้สำหรับนัดต่อไป หรือเกมหน้า" 

"ทั้งผลงานไร้พ่าย 18 นัด คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากมีแค่ผู้เล่นตัวจริง แต่เกิดเพราะส่วนร่วมจากตัวสำรอง หรือนักเตะเยาวชน ปัจจัยทั้งหมดนี้ทำให้เรากลายเป็นทีมที่ดี" 

ความปราชัยหนเดียวของ แอต.มาดริด ในฤดูกาลนี้คือการออกไปเยือน เซลต้า บีโก้ ( ก.ย. 2018) ทั้งนี้บทพิสูจน์นัดสำคัญที่อาจหยุดสถิติคือ 9 ก.พ.ที่จะเปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด