:::     :::

โอเล่สอนมวย!แข่งไม่แชมป์ไร้คุณค่า

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
3,530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากข้อคิดเตือนใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าหากอยากเจ๋งในวงการโค้ช อย่าพอใจกับแค่ที่ 4 ตาราง แต่ต้องมุ่งมั่นเอาแชมป์ต่างหาก

ประเด็นต่อเนื่องหลัง 'พอช' ออกมาแก้เก้อเพราะตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบสี่ ทำนองว่า - รายการนี้ไม่เน้น โฟกัสแค่เรื่องโควตา ยูฟ่า ชปล. ซึ่งการันตีเงินรางวัลมากกว่า - 

นำมาซึ่งความเห็นหลากหลายทั้งสนับสนุนและยี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ 'โอจีเอส' บอส 'ปีศาจแดง' แสดงวิสัยทัศน์เรียกคะแนนจากบอร์ดบริหารว่าตัวเขามีความปรารถนาความสำเร็จมากกว่ากุนซืออาร์เจนไตน์ 

"การติดท็อป 4 มันไม่ใช่ความฝันของผมเลย เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องตั้งเป้าเสมอว่าต้องเป็นแชมป์ลีก" เทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนหยิบประโยคคลาสสิคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเหน็บจน โปเช็ตติโน่ หน้าม้าน 


แชมป์สุดท้ายของ สเปอร์ส นานมาแล้วถึง 11 ปี

"จริงอยู่ว่าปีนี้อาจยังทำมันไม่สำเร็จ แต่เราก็มองไปถึงอนาคตว่าสามารถทำมันอีกครั้งเพราะปัจจุบันกลับเข้ามาอยู่กับร่องกับรอยแล้ว"

"นอกจากนั้นทีมก็จะเป็นแชมป์ ยูซีแอล และเอฟเอ คัพ - อายปากมากหากจะบอกว่าหวังเพียงติดท็อป 4,  เป้าหมายผมนั่นคือคว้าแชมป์ใดก็ได้สักใบในปีนี้"  

"นี่คือแนวคิดที่ใส่ลงไปในทุกนัดที่คุมทีม ต้องเอาชนะให้หมด อีกทั้งเราก็อยู่บนเส้นทาง เอฟเอ คัพ ต้องคว้าแชมป์ให้ได้" 

นับเป็นการเปิดกะโหลกให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง รวมถึงตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมได้เห็นความปรารถนาแรงกล้าของ โซลชา แทนที่จะไปปลื้มคนนอกใจไม่ถึงแบบ โปเช็ตติโน่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด