:::     :::

สื่อเผยคอนเต้มีโอกาสแซะเก้าอี้สปัลเล็ตติ

วันอังคารที่ 29 มกราคม 2562
2,791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อบางสำนักของอิตาลีอ้างว่า อินเตอร์ มิลาน เล็งดึง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเสียบตำแหน่งของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ทำผลงานย่ำแย่

อนาคตของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ออกอาการสั่นคลอนอีกครั้งหลัง อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานย่ำแย่จนมีข่าวว่าบอร์ดบริหารทีมงูใหญ่อาจพิจารณาดึง อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือเชลซีเข้ามารับช่วงต่อ ตามรายงานข่าวจาก'คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน เก็บได้เพียงแต้มเดียวและยิงประตูไม่ได้จากการลงเล่น 2 เกมล่าสุดที่เสมอ ซาสซูโอโล่ 0-0 ก่อนพลิกพ่าย โตริโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสั่นคลอนอนาคตของ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์วัย 59 ปีอีกครั้งแม้ว่าจะมีสัญญาจนกระทั่งจบซีซั่น 2020-21 ก็ตาม 

ตามรายงานข่าวอ้างว่ามีผู้เล่นบางคนไม่พอใจการวางแผนเกมการเล่นของ สปัลเล็ตติ ขณะที่ สตีเว่น จาง ประธานสโมสรชาวจีนยกเลิกการเดินทางกลับประเทศเนื่องจากเป็นช่วงเวลาละเอียดอ่อนของสโมสรหลังเคยคุยเป็นการส่วนตัวกับเทรนเนอร์วัย 59 ปีหลังเกมพ่ายทีมกระทิงหิน

ล่าสุด'คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า'ระบุว่าทีมเนรัซซูร์ร่าหมายตาไปที่ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีและเชลซีหากสโมสรตัดสินใจปลด สปัลเล็ตติ ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตามผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด