:::     :::

กูรูบอกหงส์ไม่แชมป์ปีนี้ก็ไปลาบวช

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
2,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ฟรานซิส คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีอิน สปอร์ต หล่นวาทะว่าฤดูกาล 2018-19 เป็นโอกาสทองฝังเพชรสำหรับ ลิเวอร์พูล หยิบแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะได้เปรียบ 108 อย่าง ทั้งผลงานคู่แข่งเป็นใจรวมถึงแข่งน้อยรายการกว่าใคร

'หงส์แดง' ตกรอบ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ แต่หัววันทำให้ว่างงานยาวนับจากกลาง ม.ค. เตรียมโม่แข้งอีกครั้ง 30 ม.ค.นี้พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 

ต่างกับ แมนฯ ซิตี้ ฟาดเกือกแบบไม่ว่างเว้น อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ 4 รายการก็จริงทว่าใช่ว่าการันตีเพราะล่าสุดเพิ่งพ่าย นิวคาสเซิ่ล 1-2 จนอาจตามหลัง 'หงส์แดง' จ่าฝูงเป็น 7 แต้มหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นำลูกทีมคว้าชัยมิดวีก 

ทำให้ ฟรานซิส มองว่า 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์' ได้เปรียบสุดๆทั้งร่างกายและสถานการณ์ หากว่าวอีก ก็ควรเชิญไปอุปสมบทหมู่แก้ซวย 

"ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะในเกมวันพุธ แล้วพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ในบั้นปลาย" อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ทางหนึ่งเชียร์ ทางหนึ่งโยนแรงกดดันใส่ 

ฟรานซิช มองว่าโอกาสดีกว่านี้สำหรับ ลิเวอร์พูล ไม่มีแล้ว

"พวกเขาได้เปรียบนานัปการ ฟุตบอลถ้วย 2 รายการก็ไม่มีเอี่ยวแล้ว เปรียบเทียบกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ยังอยู่บนเส้นทางทั้ง 4 อีกทั้งมีคิวแข่ง 7 นัดในรอบ 25 วัน ถือว่าตัดกำลังทีเดียว"

"ซิตี้ ยังโม่แข้งทุกการแข่งขัน แต่ ลิเวอร์พูล เล่นแค่ ยูฟ่า ชปล.กับลีกในประเทศ นี่แหละคือความแตกต่างที่สำคัญเลย" 

อนึ่งอัตราต่อ-รองแชมป์ลีก ฤดูกาล 2018-19 หลังคืนวันที่ 29 ม.ค. บ่อนใหญ่ 'สกาย เบท' หั่นราคา ลิเวอร์พูล ลงมาเหลือ 4/11 (แทง 11 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) จากเดิม 2/3 (แทง 3 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ขนรับผลงาน 'เรือใบสีฟ้า' สะดุดขาตัวเอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด