:::     :::

'นูโน่'ฟกัสแค่'วูล์ฟส'ปัดคุม'ทอฟฟี่'

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2560
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความคืบหน้าของตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ยังไม่มีกุนซือแบบฟูล ไทม์ รั้งบังเหียน ล่าสุด นูโน่ เอสปิริโต้ โค้ชฝีมือดีปฏิเสธการทาบทามเป็นที่เรียบร้อย

เป็นรายงานจาก กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ต ที่เสนอเรื่องนี้เป็นรายแรกว่า เทรนเนอร์โปรตุกีส ถูกเชิญสัมภาษณ์งานกับบอร์ดบริหารทีม 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'

อย่างไรก็ตามเป็นที่ยืนยันว่ากุนซือวัย 43 กะรัตปฎิเสธโอกาสนั่งตำแหน่งเจ้านายใหญ่ที่ กูดิสัน พาร์ค โดยตั้งการโฟกัสกับงานปัจจุบันคุมสโมสร วูล์ฟแฮมปตัน ปีนสู่พรีเมียร์ลีก อีกครั้งตั้งแต่ปี 2012 

"คำตอบจากตัวแทนของเขา (เอสปิริโต้) บอกว่าาหากไม่ใช่ข้อเสนอสโมสรใหญ่สุดของโลก ก็ยากเกินพราก นูโน่ จาก วูล์ฟส์ ได้ ณ เวลานี้"  ทวิตเตอร์ @GuillemBalague โพสต์ 

"เขายังโฟกัสกับงานในมือ โดยมองว่าแชมเปี้ยนชิพอังกฤษเป็นหนึ่งในลีกที่แข่งแกร่งสุดของโลก, หนึ่งในลีกหินหากจะเอาแชมป์ และ นูโน่ กำลังมันอยู่" 

แหล่งข่าวสแปนิช เสริมอีกว่า "ปณิธานคือพา วูล์ฟส์ ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงโชว์ศักยภาพของตัวเองที่นั่น  อย่างไรก็ตามจากสัญญาปัจจุบันที่ผูกมัดในถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด (ถึงแค่ซัมเมอร์  2018) เขายังคงเป็นช็อตลิสต์ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน" 

ทำให้หน้าอุ้มเผือกร้อนหนีตายยังคงอยู่ในความดูแลของ เดวิด อันส์เวิร์ธ ต่อไป ซึ่งพฤหัสบดีนี้ต้องเจองานหิน ยูโรปา ลีก ออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด