:::     :::

ฮาร์เด้นไม่ปลื้มต่อสถิติแต่ทีมแพ้

วันพุธที่ 30 มกราคม 2562
1,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดีกรีเอ็มวีพีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมแพ้ให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 116-121 คะแนน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ตัวเขาต่อยอดผลงานอย่างต่ำ 30 แต้ม ต่อเนื่องนัดที่ 24

'เคราดก' เล่นในรังเหย้า โตโยต้า เซนเตอร์ ก็จริงแต่ต้องเผชิญความลำบากเมื่อถูก จรู ฮอลิเดย์ แบ็คคอร์ท 'นกกระทุง' ตามประกบ จนทำให้กว่าสกอร์ที่ 30+ จะมาถึงเกิดในนาทีสุดท้ายด้วยการยิง 3-คะแนน 

"ความปราชัยวันนี้แย่มากสำหรับเรา แย่จริงๆ" ฮาร์เด้น ซึ่งทำ 37 แต้ม, 11 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 4 สตีล และหนึ่งบล็อคทว่าฟิลด์โกลไม่แม่นลงแค่ 11 จาก 32 ครั้ง กล่าวในล็อคเกอร์ รูม 

ฮาร์เด้น บอกวันนี้ทีมเล่นไม่ดี

"เราหมดแรงข้าวต้ม เราไม่กุมสถานการณ์ได้ดีพอ มันหนืดมาตั้งแต่แรกแล้วเกมนี้ ยืนเหม่อบ่อยปล่อย ปล่อยคู่แข่งเลย์อัพง่ายๆ เกมรับไม่กดดันมากพอ จนพวกเขาเข้าป้ายไปได้" 

"อีกทั้งวันนี้เราไม่ดีพอจะมีก๊อกสอง เราเริ่มเกมหนืดแต่คู่แข่งมาดี นี่คือหนึ่งในคืนที่เราเล่นป้องกันโหลยโท่ยจริงๆ" ฮาร์เด้น ทิ้งท้าย 

อย่างไรก็ตามผลงานส่วนตัว เจมส์ ทำคะแนนรวมในเดือนมกราคมถึง 610 แต้ม, เฉลี่ย 43.6 คะแนน/นัด  ในการลงแข่งทั้งสิ้น 14 เกม นับว่าแต้มเฉลี่ยสูงสุดอันดับสองตลอดกาลในเดือนเดียวรองจาก วิลท์ แชมเบอร์เลน กดไปเฉลี่ย 45.8 แต้ม/นัด เมื่อ มี.ค.1963

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด