:::     :::

เพพเพอร์รีไทร์หลังโลดแล่น17ซีซั่น

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียส เพพเพอร์ส ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 39 ปีของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประกาศยุติเส้นทางอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 17 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

จูเลียส เพพเพอร์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประกาศยุติการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 17 ฤดูกาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพพเพอร์ วัย 39 ปี ทำสถิติแซ็คตลอดอาชีพ 159.5 ครั้ง เป็นรองเฉพาะ เควิน กรีน (160), เรจจี้ ไวท์ (198) กับ บรูซ สมิธ (200) ตามมาด้วย เทอร์เรลล์ ซักก์ส ไลน์แบ็กเกอร์ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งยังเล่นอยู่ทำสถิติ 132.5 แซ็ค 


'17 ปีเป็นเวลานานในการเล่นเกมนี้ มันเป็นสองอาชีพสำหรับคนจำนวนมาก ผมขอขอบคุณที่ทำให้ผมได้เล่นนานขนาดนี้และยังคงมีสุขภาพดี ผมไม่ได้ถูกกระแทกและล้มลง ผมยังรู้สึกดี'เพพเพอร์ เผย

'ผมอยากจะเล่นต่อไป แต่ผมรู้ว่าผมไม่สามารถทำได้ มันผ่านมาถึงจุดสิ้นสุด จุดนั้นคือตอนนี้ วันนี้ ผมกำลังจะเกษียณ'

เพพเพอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกอันดับ 2 ปี 2002 โดย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนย้ายไปเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส (2010-13), กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (2014-16) จนกระทั่งกลับมาอยู่กับ แพนเธอร์ส ปี 2017 และตัดสินใจอำลาวงการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยติด'โพร โบวล์' 9 ครั้งและติด'ออล-โพร'ทั้งทีมแรกกับทีมที่สองทีมละ 3 สมัย 


'จูเลียส เป็นหนึ่งในผู้เล่นยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นเกมฟุตบอล'รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แพนเธอร์ส กล่าวยกย่อง เพพเพอร์ส 'การรวบรวมสถิติอย่างที่เขาทำมาเป็นเวลานานมาจากพรสวรรค์และความมุ่งมั่นของเขา เขาเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูมและในชุมชน ผมภูมิใจที่ผมได้พูดว่าผมเป็นหนึ่งในโค้ชของเขาและผมคิดว่ามันเหมาะสมที่เขาจะจบอาชีพของเขาในฐานะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด