:::     :::

ซนหวานเจี๊ยบ!เหนื่อยเพื่อไก่แค่ไหนก็ได้

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน เฮือง-มิน กองหน้าฮีโร่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จากเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 ให้สัมภาษณ์เล่นเอาแม่ยกใจละลาย บอกต่อให้ร่างกรอบแค่ไหน ขอเพียงเล่นรับใช้ต้นสังกัดเขาพร้อมเสมอ

ซน เพิ่งยิงประตูชัยก่อนหมดเวลา 7 นาที แบกทีมคว้าสามคะแนนสำคัญ พร้อมแซง แมนฯ ซิตี้ เป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว ส่วนสถิติส่วนตัวยิง 3 ประตูจากการลงเล่นสี่เกมปี 2019 

ทั้งนี้แม้เจ้าตัวเพิ่งกลับจากรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการ เอเชี่ยน คัพ ชนิดพักไม่ถึงสัปดาห์แต่แข้งวัย 26 กะรัต ก็พร้อมฝืนเหนื่อยบู๊ 

ซน หวานเจี๊ยบใส่ สเปอร์ส

"ผมก็เหนื่อยนะครับลงสนาม 2 นัดรอบห้าวัน แต่สำคัญคือทีมเราสามารถชนะทั้งสองนัดถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดี" ซน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 

"ทั้งนี้การที่เราขาด แฮร์รี่ เคน หรือ เดเล่ อัลลี ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าต้องแบกทีมมากขึ้นฐานะผู้ทำประตูตัดสินผลการแข่งขันนะ เอาจริงๆไม่ใช่แค่ผมแต่ทุกคนช่วยกัน ครึ่งแรกอาจไม่สามารถพังตาข่าย ฟุตบอลก็ยากแบบนี้ โชคดีที่ผมมีโอกาสแล้วทำสำเร็จ"

"ส่วนเรื่องบทบาทของผมจากสำรอง มาเป็นคนที่มีความสำคัญมากขึ้นๆ ต้องขอบคุณทีมเมตที่ช่วยปั้นทั้งโอกาส, ความมั่นใจหรือทุกๆอย่าง" 

"การเล่นพรีเมียร์ลีกคือความฝันของตัวเอง พยายามสนุกกับทุกนาที และจริงจังเสมอ" 

จากผลงานของ ซน จับบอล 68 ครั้ง, ผ่านบอล 42 หน, วิ่งเร็ว 16 ครั้ง, ลุ้นประตู 5 ครั้ง และกดสกอร์ที่ 10 ในลีก ทำให้รับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด