:::     :::

ซีฮอร์คส์ยังไม่คุยสัญญาใหม่วิลสัน

วันจันทร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2562
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวและคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่มูลค่ามหาศาลในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รัสเซลล์ วิลสัน กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการเจรจากันเรื่องสัญญาฉบับใหม่นับตั้งแต่การประกาศข้อตกลงครั้งล่าสุดเมื่อปี 2015 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้ง วิลสัน กับ ซีฮอร์คส์ ยังไม่ได้ต่อรองเกี่ยวกับข้อตกลงหรือเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่น่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ แต่ถ้าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกัน คาดว่าน่าจะเป็นสัญญาก้อนโตที่สุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มว่าจะได้ค่าจ้างเฉลี่ยสูงกว่าปีละ 33.5 ล้านเหรียญสหรัฐจากการต่อสัญญาของ แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนเปิดซีซั่นที่ผ่านมา


จากข้อตกลงครั้งล่าสุดระหว่าง วิลสัน กับ ซีฮอร์คส์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2015 ก่อนหน้า ซีแอตเทิ่ล จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพียงวันเดียว ดังนั้นคาดว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้น่าจะบรรลุผลในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน 

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ เคยกล่าวในงานแถลงข่าวปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเขาและวิลสันเคยคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กและยืนยันว่าการขยายสัญญาวิลสันเป็นแผนที่มีความสำคัญมากสำหรับแฟรนไชส์ 


ส่วน วิลสัน เคยกล่าวไว้หลังวันพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ ตกรอบไวลด์คาร์ดเอ็นเอฟซีว่า 'การเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นสิ่งพิเศษ ดังนั้นเราจะเห็นกันว่าจะไปถึงจุดไหน ผมไม่ชอบพูดถึงเรื่องสัญญาหรืออะไรทำนองนั้น แต่ผมคิดว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้น'

วิลสัน จะลงเล่นซีซั่น 2019 ภายใต้สัญญาปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับค่าจ้าง 17 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด