:::     :::

ตำนาน'ผี'แนะ'มู'เลิกเห่า!ก้มหน้าทำงาน

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2560
3,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นานๆโผล่ออกสื่อทีแต่ รอย คีน เหมือนไปกินรังแตนมา แสดงความเห็นรุนแรงไม่ไว้หน้าใครกระทั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตสโมสร โดยแนะนำว่าผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ควรหุบปากสอดเรื่องชาวบ้านแล้วโฟกัสการทำผลงานกับ 'ปีศาจแดง'

มูรินโญ่ พึ่งให้สัมภาษณ์ตำหนิแฟนบอล 'เร้ด อาร์มี่' ที่รุมยี้ โรเมลู ลูากู กองหน้าค่าตัวแพง รวมถึงเหน็บแนมสื่อที่ชอบแซะสไตล์การทำทีมของเขาว่าเป็นพวก 'น่าเบื่อ'

อย่างไรก็ตาม อดีตกัปตันทีม ยูไนเต็ด ซึ่งผันตัวมาเป็นคอมเมนเตอร์ให้กับ สถานีโทรทัศน์ 'ไอทีวี' กลับมองว่ากุนซือโปรตุกีสกำลังให้ความสำคัญกับเรื่องนอกสนาม มากกว่าจะมาเพ่งสมาธิยกระดับผลงานทีม 

"เรื่องเดียวที่ผมกังวลเกี่ยวกับ มูรินโญ่ คือเขากำลังไขว้เขว กับคำวิจารณ์จากคนนอก" กูรูวัย 46 กะรัต จั่วหัว 

"เขาคงจะได้ค่าจ้าง 8 ...9.. หรือ 10 ล้านปอนด์ต่อปีได้มั้ง เพราะฉะนั้นควรกลับไปทำงานของตัวเองซะ ต้องยกฟอร์มขึ้น, มาตรฐานต้องดีกว่านี้ เพราะเรื่องง่ายๆแบบนั้นยังไม่มีปัญญา" 


คีน แนะ มูริโญ่ หุบปากแล้วไปทำงานดีกว่า

"รูดซิปปาก แล้วก้มหน้าทำงาน นายจ้างเขาจ่ายอย่างงามเพื่อให้คุณทำแบบนั้น" 

คีน ยังเสริมอีกว่าที่แฟนบอล 'ปีศาจแดง' ออกอาการงอแงเพราะอิจฉาสไตล์การเล่นของ แมนฯ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองที่รูปแบบฟุตบอลเน้นเกมรุกเอามันส์ ต่างกับ ยูไนเต็ด จอมเพลย์เซฟ

"แฟนบอล ยูไนเต็ด กำลังแอบส่องผลงานของ ซิตี้ รูปแบบที่พวกเขาเล่น หรือจำนวนประตูเป็นกอบเป็นกำ ต่างกับทีมตัวเอง -เอาแต่หดหัว แล้วหวังแค่ชนะเกม -"

"หากผมยังเป็นนักเตะชุดปัจจุบัน ก็จะพูดว่า - เออกูจะหดหัวแบบนี้แหละ แถมเล่นแบบเหนียวกว่าเดิมด้วย- ถ้วยยังไม่ได้หลุดมือเสียหน่อย ที่ต้องทำคือโฟกัส, ชนะในทุกๆนัด แล้วค่อยมาดูผลสรุปท้ายสุดว่าเป็นไง"  'คีโน่' เร้าดาวเตะรุ่นน้อง 

สุดสัปดาหห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีงานหนักรออยู่นั่นคือการออไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ซึ่งปีก่อนโดนไล่อัด 0-4 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด