:::     :::

โคลยกแท็กติกสโคลารี่เร้าใจสุดที่เคยเล่นด้วย

วันอังคารที่ 05 กุมภาพันธ์ 2562
1,884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เปิดใจการร่วมงานกับ ลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ สมัยอยู่ เชลซี คือช่วงเวลาที่เล่นดีที่สุดของตัวเอง

โคล ประสบความสำเร็จในช่วงเวลา 8 ปีที่ เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรปาลีก, ลีกคัพ อย่างละสมัย และ เอฟเอคัพ 4 สมัย อย่างไรก็ตาม อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษกลับประทับใจช่วงเวลาสั้นๆ กับ สโคลารี่ มากที่สุด แม้กุนซือชาวบราซิลคุมทีมเพียง 7 เดือนเศษๆ เท่านั้น

"ผมสนุกกับช่วงเวลาของ สโคลารี่ และ อันเชล็อตติ บางทีพวกเขาคือสองโค้ชในดวงใจของผม" โคล ตอบคำถามที่ว่า ใครคือกุนซือที่ชื่นชอบมากที่สุดนับตั้งแต่ร่วมงานด้วย
"สโคลารี่ เข้ามาในช่วงเวลาที่ผมอาจเล่นไม่ดีนัก ตอนที่ผมย้ายมา เชลซี ไม่นาน แฟนๆ คงเห็นด้วยกับผมที่ว่าผมไม่ใช่ แอชลี่ย์ โคล ที่เคยเห็นตอนอยู่ อาร์เซน่อล"
"เขาเข้ามาและเปลี่ยนชีวิตใหม่ มันเหมือนการเล่นให้ทีมชาติบราซิลยังไงยังงั้น เขาให้อิสระผมเติมเกมขึ้นลงเต็มที่ และมี โชเซ่ โบซิงวา อยู่อีกฝั่ง เราไม่มีกฏอะไรเลย เราสามารถขึ้นลง เล่นตรงไหนก็ได้ที่เราต้องการ แบ็กซ้ายและขวาเติมเกมรุกขึ้นไปพร้อมๆ กันก็มี เรากำลังเล่นฟุตบอลที่น่าทึ่งมาก"
"ในเดือนธันวาคม ทุกอย่างก็ค่อยๆ เหือดหาย และหลังจากนั้นเขาก็โดนไล่ออก แต่นั่นคือฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่นในทีม เชลซี" โคล กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด