:::     :::

มิลเนอร์จี้น้องหงส์อ่อนแอก็ว่าวต่อไป

วันอังคารที่ 05 กุมภาพันธ์ 2562
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงพูดกระตุ้นทีมเมตว่าต้องรับมือกับแรงกดดันฐานะทีมลุ้นแชมป์ให้ได้ หลังเห็นอาการหลายคนเกร็งจัด จนเป็นเหตุให้สะดุดเจ๊า 2 นัดติด

'หงส์แดง' มาถึงหัวเลี้ยวหัวต่อซีซั่นเพราะกดดันตัวเองเป็นเหตุให้แต้มหล่นเกมพบ เลสเตอร์ ต่อเนื่อง เวสต์แฮม วานนี้ จนถูก แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงจี้มาเหลือตาม 3 คะแนน 

ทั้งนี้ มิลเนอร์ ฐานะเคยผ่านประสบการณ์แย่งแชมป์มาก่อนเมื่อครั้งเป็นนักเตะ 'เรือใบสีฟ้า' จึงถ่ายทอดประสบการณ์สอนรุ่นน้องว่า - อยากได้ต้องใจหิน หากอ่อนแอก็แพ้ไป - 

“ฟุตบอลก็อย่างนี้แหละ ในอาชีพมันก็บางครั้งขึ้น บางครั้งลง การต่อสู้ระหว่างซีซั่นก็เช่นกัน" รองกัปตันให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ สโมสร 

มิลเนอร์ กระตุ้นองค์กรให้ผ่านช่วงเวลาลำบาก

"แต่ให้รู้ไว้ว่าไม่มีอะไรแย่ไปตลอด เส้นทางลุ้นแชมป์ก็ยังอีกไกล ผมคงไม่แปลกใจหากตำแหน่งจ่าฝูงเปลี่ยนมือไปอีกหลายหนจนกว่าจะจบฤดูกาล อนึ่งเราต้องมั่นใจว่าสามารถทำงานของตัวเองให้ลุล่วงได้ ทุกอย่างยังอยู่ในกำมือเราเอง ถนนสายนี้ยังอีกยาว" 

"ส่วนตัวคิดว่าเราควรสนุกกับสถานะนี้ มันคือตำแหน่งที่ทุกคนเฝ้าฝันจะสัมผัส" 

"มันคงเป็นเรื่องที่แย่กว่านี้มากหากต้องสู้ในกลุ่มท้ายตารางเพื่อหนีตาย หรือเล่นแบบให้ครบโปรแกรมเมื่อคือทีมกลางตาราง ดังนั้นจงสนุกกับมันแล้วผลักดันตัวเองผ่านไปให้ได้ - ทั้งแฟนบอล, ทุกส่วนขององค์กร ฝ่าฟันด้วยกัน"  

อาการเป๋ต่อเนื่องของ ลิเวอร์พูล ทำให้ 'เบท 365' บ่อนถูกกฎหมายปรับราคาเหลือแค่เต็ง 2 เรตจ่าย 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็งหนึ่ง แมนฯ ซิตี้ ที่ 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด