:::     :::

เป๊ปสั่งเรือยิงสลุตเพราะอาจวัดแชมป์ที่ลูกได้-เสีย

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำชับลูกทีมหากมีโอกาสยิงประตูก็จัดไปอย่ายั้งมือเพราะการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อาจวัดกันที่ประตูได้-เสีย

เป๊ป มีโอกาสนำแมนฯ ซิตี้ แซงนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหากบุกชนะเอฟเวอร์ตันได้ในเกมวันพุธนี้ โดยจะมีคะแนนเท่ากับลิเวอร์พูล แต่ประตูได้-เสียดีกว่า 

กุนซือเรือใบมองการลุ้นแชมป์ในตอนนี้ว่า "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้ทีมแชมป์ในนัดสุดท้ายหรือ 2 นัดสุดท้าย สิ่งสำคัญอย่างแรก (สำหรับนักเตะ) คือเอาชนะในแต่ละนัดให้ได้ และอย่างที่สอง หากมีโอกาสยิงก็ยิงไปเลย รวมถึงหากหลีกเลี่ยงการเสียประตูได้ก็ต้องทำ" 

"พรีเมียร์ลีกอาจต้องวัดที่ผลต่างประตูได้เสีย ผมเห็นด้วยแบบนั้น ผมคงไม่พูดในวันนี้ว่าเราจำเป็นต้องชนะ 25-0 ผมไม่เคยพูดแบบนั้น สิ่งแรกคือต้องชนะให้ได้ก่อน จากนั้น ก็พยายามเพิ่มจำนวนประตูได้เสียเพราะอาจต้องวัดกันตรงนี้" 

ในอดีต แมนฯ ซิตี้ เคยคว้าแชมป์ฤดูกาล 2011/12 ด้วยการมีประตูได้-เสียดีกว่าแมนฯ ยูไนเต็ด โดยในนัดสุดท้าย เรือใบสีฟ้าโกงตายยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บเอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ทำให้จบฤดูกาลด้วยการมี 89 คะแนนเท่าแมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีประตูได้เสียที่ +64 ดีกว่าผีแดง 6 ลูก จึงคว้าแชมป์ไปครอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด