:::     :::

เบลเผยซีดานโค้ชหยิ่งเข้าถึงยาก

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
1,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กองหน้า เรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ออกมาเหลาใส่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ว่าหยิ่ง เข้าถึงยาก หากนักเตะคนไหนไม่ถูกใจก็ไม่คิดจะคุยด้วยเลย

ซีดาน ลาทีมไปเมื่อจบฤดูกาล 2017-18 ฝากผลงานมากมายทั้งแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 3 สมัย หรือหนึ่ง ลา ลีกา สเปน จนมีเสียงยกย่องว่าคือยอดโค้ช ทว่าเบื้องหลังของเขาไม่ค่อยโสภานักเพราะปฏิบัติกับนักเตะนอกแผนแบบประชากรชั้น 2 อย่างที่ มาร์ติน โอเดนการ์ด วิจารณ์ก่อนนี้ 

ล่าสุด เบล ก็เปิดซิปปากจวกลูกพี่เก่าบ้างว่า โลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก โดยไม่ได้เปิดปากคุยกันตั้งแต่เกมรอบชิง ยูซีแอล 2018 ที่ทุบ ลิเวอร์พูล 3-1 


เบล ไม่ได้คุยอะไรกับ ซีดาน เป็นพิเศษนอกจากเรื่องงาน

"เขาไม่ได้พูดอะไรกับผมเป็นพิเศษเกี่ยวลูกกระโดดกลับหลังตีลังกายิง - ส่วนผมก็ไม่เคยคุยอะไรกับโค้ชอีกตั้งแต่ตอนนั้น" แข้งวัย 29 ปี กล่าวกับ 'โฟร์ โฟร์ ทู' 

"ความสัมพันธ์ระหว่างเราก็จัดว่าดี ผมไม่พูดว่าคือเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนม ทุกอย่างธรรมดา เป็นแบบมืออาชีพ" 

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังพูดถึงรอบชิงฯ ยูซีแอล เมื่อ 8 เดือนก่อน คิดว่าต้องนั่งสำรองทั้งเกมกระทั่งถูกส่งลงสนามฐานะซูเปอร์ ซับ 


ซีดาน (ขวา) ชอบไว้ตัว

"ผมสิ้นหวังที่จะได้ลงแข่งวันนั้น กระทั่งได้วิ่งลงไปมันมีความโกรธนิดๆ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมถึงเล่นด้วยความมุ่งมั่นกระทั่งทำผลงานเด่น"

"มีโอกาสดูประตูกลับหลังยิง 2-3 ครั้ง มันทำให้คิดว่าเราไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรแล้ว - จากนี้อยากทำเพื่อตัวเองและทีมเท่านั้น" 

เบล มีลุ้นลงสนามเกมสำคัญอย่าง โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบ บาร์เซโลน่า ( 6 ก.พ.) หวังเก็บแชมป์รายการนี้เข้าทำเนียบอีกหนนับจากปี 2014 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด