:::     :::

อิบราฯอ้างลินเดอเลิฟได้ดีเพราะเขาแนะ

วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2562
2,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเหตุที่ปราการหลังรุ่นน้องสวีดิช วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ สามารเปลี่ยนจากแข้งจอมเฟอะฟะ มาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟขาประจำได้นั้น ส่วนหนึ่งเพราะคำแนะนำดีๆหลายอย่างจากเขา

ลินเดอเลิฟ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นให้ 'ปีศาจแดง' เมื่อซัมเมอร์ 2017 ค่าตัว 31 ล้าน ปอนด์ โดยช่วงแรกแทบปรับตัวไม่ได้เลย ทว่าก็เพราะได้รับการชี้แนะโดย อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนบ้านเดียวกัน ในหลายเรื่อง ทำให้แข้งวัย 24 ปี จับทางถูก 

"ผมคิดว่าช่วงเริ่มต้นของตัวเองมันยากสักนิด ส่วนหนึ่งอาจเพราะนิสัยแบบคนสวีดิช เมื่อเราไปอยู่ที่ใหม่สักแห่ง ก็พยายามเป็นมิตรกับทุกคน" 'อิบรา' กล่าวกับคอลัมน์ของเว็บไซต์พนัน 'เบทฮาร์ด' 


ยุค มูรินโญ่ ลินเดอเลิฟ นั่งสำรองบ่อย

"ไม่ว่าคุณจะได้เล่น หรือนั่งสำรอง ก็ยังทำตัวเป็นมิตรไปทั่ว" 

"ผมขัดใจมาก เดินไปอธิบายกับน้องมันว่า - ฟังพี่นะ! ผู้เล่นในทีมนี้ทุกคนคือคู่แข่งกัน แกต้องเอาตัวรอดให้ได้ ไม่จำเป็นต้องสร้างมิตรภาพกับทุกคน ที่แกต้องทำคือสร้างผลงาน เพราะหากไม่ได้ลงสนาม สโมสรนี้ก็ไม่มีปัญหาหากต้องขายทิ้ง จำใส่กะโหลกไว้ -" 

"และผมคิดว่าจากนั้นเจ้าตัวก็พัฒนาขึ้น ได้ลงสนามสม่ำเสมอหลังปีแรกติดหล่ม" 


รุ่นพี่ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ลินเดอเลิฟ กลายเป็นขาประจำของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม เมื่อฟาดเกือก 9 จาก 10 เกมหลังสุดทุกรายการ ช่วยต้นสังกัดไร้พ่ายจนมีลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า ชปล.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด