:::     :::

เผยผีแดงพลาดได้ดาโยตร่วมทีมเหตุผิดสัญญา

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2562
3,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดได้ตัว ดาโยต อูปาเมกาโน่ มาร่วมทีมในปี 2015 เหตุเพราะไปผิดข้อตกลงกับผู้ปกครองของนักเตะ

มีการเปิดเผยออกมาว่ากองหลังวัย 20 ปีเกือบจะย้ายไปเล่นให้กับ ปิศาจแดง ในตอนที่มีอายุได้ 16 ปี โดยตอนนั้นมีการตกลงย้ายทีมกับ วาล็องเซียนส์ ทีมในฝรั่งเศสกันแล้วแต่กลับต้องยกเลิกไปเพราะทีมดังของอังกฤษผิดข้อตกลงที่ให้ไว้กับทางผู้ปกครองของนักเตะ

เรื่องดังกล่าวถูกตีแผ่โดยเอเย่นต์ของนักเตะที่ชื่อว่า เธียร์รี่ มาร์ตีเนซ ซึ่งระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมในฝันของแข้ง ดาโยต และนักเตะอยากย้ายไปเล่นให้อย่างมาก

อย่างไรก็ตามในการขั้นตอนของการหาที่พักอาศัย ปิศาจแดง กลับระบุว่าอยากให้นักเตะอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ ทำให้ผู้ปกครองของนักเตะไม่พอใจและจัดการยกเลิกสัญญาไปในที่สุด

ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ อธิบายว่าผู้ปกครองของ ดาโยต มองว่าการอาศัยกับครอบครัวอุปถัมภ์นั้นจะส่งผลเรื่องจิตใจและการวางตัว เพราะตอนนั้นเด็กมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

"สัญญาราบรื่น แต่การเปลี่ยนเป็นครอบครัวอุปถัมภ์ทำให้ผู้ปกครองของเขาไปหาได้เพียง 6 ครั้ง เมื่อคุณคว้านักเตะหนุ่มไปครองสิ่งนั้นมันไม่เพียงพอ ผมต้องการให้ ดาโยต มีความมั่นคงด้านอารมณ์ทั้งในและนอกสนาม"

โดยตอนนี้ ปิศาจแดง กลับมาเป็นข่าวกับกองหลังวัย 20 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก อีกครั้งแต่หนนี้คงไม่ง่ายเพราะมี บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปครองเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด