:::     :::

แฉเลเกอร์ส!ขอเทรดซิมมอนส์ซัมเมอร์2019

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562
2,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส โป๊ะแตกโดนสื่อมวลชนล้วงความลับว่ากำลังเหยียบคันเร่งเต็มเท้าเพื่อทำธุรกิจเทรดเอา เบน ซิมมอนส์ การ์ดจ่ายไซส์ยักษ์ของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส มาเล่นที่สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ หลังจบฤดูกาล 2018-19

รายงานของ 'เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส' ไปได้ข้อมูลมาว่า แมจิค จอห์นสัน ปธ.บาสเกตบอล เลเกอร์ส ไม่ชอบพัฒนาการเชื่องช้าของ ลอนโซ่ บอล การ์ดที่ดราฟท์สูงถึง อันดับ 2 คลาส 2017 อีกทั้งเจ็บบ่อย จึงหวังหาแม่ทัพคนใหม่ 

แมจิค พูดถึงแค่เรื่องเทรด เดวิส ที่ล่ม 

ทั้งนี้ด้วยความได้เปรียบสรีระ 6 ฟุต- 10 นิ้ว ของ ซิมมอนส์, ไอคิวบาสเกตบอล และบุคลิกภาพผู้นำ ทำให้ จอห์นสัน อนุมานว่านี่คือผู้เล่นที่เขาตามหา อีกทั้งยังใช้บริการ 'คลัทช์ สปอร์ตส์ เอเจนซี่' ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ สตาร์คนปัจจุบันทำให้คุยตกลงกันง่าย 

สำหรับรายละเอียดข้อเสนอยังไม่เปิดเผยชัดเจนแต่เชื่อว่าผู้เล่นหนุ่มในปัจจุบันอย่าง บอล, คายล์ คูซม่า หรือ แบรนด้อน อินแกรม โดนใส่เป็นหนึ่งในเงื่อนไขแน่ๆ รวมถึงสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรกอนาคตอย่างน้อย 2 ปี 

อย่างไรก็ตามไม่มีการแสดงความเห็นใดจาก แมจิค มีเพียงการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นตายเทรด 7 ก.พ.ที่ผ่านมาแล้วชวดได้ตัว แอนโธนี่ เดวิส ว่าเนื่องจากความไม่จริงใจในการทำธุรกิจของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ดีลจึงไม่เกิดขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด