:::     :::

มาดริดจัด120ล้านยูโรล่าดีบาล่าซัมเมอร์

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมงบประมาณก้อนโต 120 ล้านยูโร ล่าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด และหวังว่าจะใช้โอกาสที่กองหน้าอาร์เจนไตน์นั่งสำรองสองเกมติดต่อกัน ยื่นข้อเสนอมหาศาล 120 ล้านยูโรในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดีบาล่า เผชิญฤดูกาลที่ฟอร์มตก หลังการย้ายมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด จนหลุดไปเป็นตัวสำรองหลายต่อหลายนัด เพราะ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เลือกใช้งาน มาริโอ มานชูคิช, ดั๊กลาส คอสต้า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ สลับกันลงเล่น
การนั่งสำรองในสองเกมล่าสุดของ ดีบาล่า ในเกมที่เสมอ ปาร์ม่า 3-3 ซึ่งไม่ได้ลงสนาม และเกมบุกชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 ที่ได้ลงท้ายเกม ทำให้ เรอัล มาดริด ตื่นตัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ และ เปเรซ เตรียมงบก้อนโต 120 ล้านยูโรดึงตัวรุกอาร์เจนไตน์มาเป็นตัวหลักในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีซั่นหน้าให้ได้
นอกจาก เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ยังมี บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จับตามองสถานการณ์นี้อยู่เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด