:::     :::

ริโอสะกิดผีเลิกโลกสวยอยู่กับความจริง

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
5,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ออกโรงแนะนำทุกฝ่ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่นักเตะ, สตาฟฟ์ และฝ่ายบริหารว่าเลิกวาดวิมานในอากาศ แล้วอยู่กับความจริงว่าทีมยังมีจุดอ่อนเยอะเมื่อเจอบททดสอบแท้จริง

'ปีศาจแดง' สร้างผลงานโบว์ดำคารัง 0-2 ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรายการ ยูฟ่า ชปล. รอบ16 ทีม นัดแรก วานนี้ นับเป็นสโมสรจากอังกฤษทีมแรกที่เสียท่าต่อค่ายลูกหนังเมืองน้ำหอมทั้งที่เป็นทีมเหย้า 

สถิติไร้พ่าย 11 นัดที่สั่งสมมาของรักษาการ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็พังพาบลง ซึ่ง 'เฟอร์ดี้' ฐานะศิษย์เก่ามองว่าช่วงเวลาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หมดลงตอนนี้ก็ดีเหมือนกัน อนาคตจะได้ไม่ย่ามใจ


"ผมคิดว่านี่คือด่านทดสอบที่แท้จริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ความพ่ายแพ้ก็ไม่แย่เสมอไป พวกเขาคงได้เรียนรู้จากมัน ก็ไว้มารอดูว่าจะสามารถฟื้นได้เร็วแค่ไหน" เจ้าของแชมป์ยุโรป 1 สมัย กล่าวหลังจบแมตช์ 

"ก็มั่นใจว่าในช่วงเวลาที่ โซลชา ดำรงตำแหน่งเจ้าตัวก็เตรียมพร้อมรับเหตุการณ์แบบนี้มาบ้างแล้ว จึงอยากเห็นว่าหลังความปราชัยเขาจะรับมือกับมันอย่างไร" 

"เราทุกคนทราบดีว่าสักวันต้องสะดุดหลังจากผลงานสุดยอดมาต่อเนื่อง ทั้งนี้ต้องยอมรับว่า โอเล่ คือผู้ปลุกความกระปรี้กระเปร่าให้สโมสร สร้างความเชื่อแก่ผู้เล่นอีกครั้ง" 

"ผลแพ้จะทำให้ทุกคนในองค์กรพัฒนาเลเวลขึ้น ได้ตระหนักถึงระดับความต่างของ ยูฟ่า ชปล.กับ พรีเมียร์ลีก ก็คืนนี้แหละ" 

อนึ่งนอกจากบอลแพ้ 'ปีศาจแดง' ยังต้องสังเวย 2 แนวรุก อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่บาดเจ็บ อาจพักหลายสัปดาห์ ส่วนเลกสองที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จอมทัพ ปอล ป็อกบา ติดโทษแบน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด