:::     :::

เชลซีไม่ทน!เล็งทาบซีดานเสียบเก้าอี้ซาร์รี่

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
6,757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังพิจารณาทาบทาม ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่กำลังเจอมรสุมครั้งใหญ่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ผิดหวังกับผลงานของ ซาร์รี่ ที่พาทีมบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบน่าขายหน้า 0-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนถูกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แซงหน้าขึ้นไป จน สิงโตน้ำเงิน อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 6 แล้ว

ความพ่ายแพ้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังเป็นการแพ้เกมเยือน พรีเมียร์ลีก 3 เกมติดต่อกันแล้ว และทำประตูไม่เป็นด้วย หลังจากก่อนหน้านั้น บุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 และพ่ายที่บ้าน บอร์นมัธ 0-4 ก่อนโดน เรือใบสีฟ้า อีก 0-6
รายงานข่าวจากสื่ออังกฤษระบุว่า ซีดาน คือตัวเลือกเฮดโค้ชคนต่อไปของ เชลซี เพราะเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสอยู่ในสถานะที่ว่างงานอยู่ นับตั้งแต่อำลา เรอัล มาดริด หลังพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว
นอกจากนี้ บอร์ดบริหารของ เชลซี ยังมองว่าการเลือก ซีดาน จะส่งผลต่อการตัดสินใจของ เอแดน อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญในการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปด้วย หลังเคยให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบและอยากร่วมงานกับอดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด