:::     :::

โรเซ่อยังไม่ตัดสินอนาคตหลังตกเป็นเป้าทีมใหญ่

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์วัย 42 ปีของ ซัลซ์บวร์ก กำลังเนื้อหอมตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปโดยเฉพาะลีกเมืองเบียร์ที่เขาเคยค้าแข้งมาก่อนหน้านี้

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ซัลซ์บวร์ก ยังไม่รีบเร่งตัดสินใจเรื่องอนาคตตนเองหลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง ฮอฟเฟนไฮม์, แมนฯยูไนเต็ด, ชาลเก้ กับ โวล์ฟสบวร์ก ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรเซ่อ วัย 42 ปีเป็นอดีตผู้เล่นของ ไลป์ซิก, ฮันโนเวอร์ และ ไมนซ์ เข้าทำคุมทีมเยาวชนของ ซัลซ์บวร์ก ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 เขามีสัญญากับทีมดังออสเตรียจนถึงปี 2020 แต่มีข่าวว่าหลายสโมสรสนใจดึงตัวไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


หนึ่งในนั้นคือ ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าใครจะเข้ามารับงานต่อจาก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่กำลังจะย้ายไปคุมทีม ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจเทรนเนอร์วัย 42 ปีเช่นเดียวกัน แต่ทีมปีศาจแดงน่าจะตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทำผลงานดีเป็นกุนซือถาวรมากกว่า 

ส่วน โวล์ฟสบวร์ก กับ ชาลเก้ สองทีมดังเยอรมันต่างสนใจ โรเซ่อ เช่นเดียวกัน หลัง บรูโน่ ลาบบาเดีย กำลังจะหมดสัญญากับทีมหมาป่าเมืองเบียร์ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ อาจไม่ได้ไปต่อกับทีมราชันสีน้ำเงินหลังทำผลงานแย่ในซีซั่นนี้ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า โรเซ่อ ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตในตอนนี้โดยขอโฟกัสไปที่การทำงานในปัจจุบันโดยมุ่งมั่นนำ ซัลซ์บวร์ก คว้าแชมป์ ออสเตรีย บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ รวมถึงการทำผลงานให้ดีสุดบนเวทียูโรปาลีกหลังร่วงตกรอบตัดเชือกในฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด