:::     :::

เดวิสปัดข่าวไม่มีบอสตันเป็นตัวเลือก

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ยืนยันว่ามี 29 ทีมในลิสต์ตัวเลือกซึ่งรวมถึง บอสตัน เซลติกส์ แม้ว่ามีข่าวลือว่าพ่อเดวิสไม่อยากให้ลูกชายเล่นกับทีมนี้ก็ตาม

แอนโธนี เดวิส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งมีข่าวร้องขอเทรดออกจากทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่ผู้เล่นดาวดังวัย 25 ปีจะออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า บอสตัน เซลติกส์ ไม่อยู่ในลิสต์ตัวเลือกสำหรับเขา ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตั้งแต่ เดวิส ยื่นเรื่องขอเทรดออกจาก เพลิแกนส์ และยังมีข่าวลือว่าพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดดาวดังไม่ต้องการเล่นกับ เซลติกส์ ขณะที่เอเจนต์ระบุว่าผู้เล่นวัย 25 ปีจะเซ็นสัญญายาวกับ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส, ลอส แอนเจลีส คลิปเปอร์ส, นิวยอร์ค นิคส์ และ มิลวอกี้ บัคส์ เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข่าวเพิ่มเติมว่าบิดาของ เดวิส ไม่ต้องการให้ลูกชายย้ายมาเล่นกับ เซลติกส์ เนื่องจากสิ่งที่พวกเขาปฏิบัติต่อ ไอเซ่ห์ ธอมัส อดีตผู้เล่นก่อนหน้านี้ 


อย่างไรก็ตาม เดวิส ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวโดยยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่า บอสตัน เซลติกส์ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ตัวเลือกของเขา 'ผมไม่เคยพูดว่า บอสตัน ไม่ได้อยู่ในลิสต์ของผม' 

'ทีมอื่นๆทั้งหมด 29 ทีมอยู่ในลิสต์ของผม ผมยังไม่มีจุดหมายปลายทางอย่างที่ต้องการ อย่างที่ผมบอก ผมแค่อยากชนะ มันอาจจะเป็นตลาดใหญ่หรือตลาดเล็ก ผมไม่แคร์ ผมต้องการชนะ'


'เห็นได้ชัดว่าทีมใดก็ตามที่ผมเทรดไปหรือเล่นในปีนั้นหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมเทรด ผมจะเลือกสิ่งดีที่สุดและจากนั้นเมื่อถึงการเป็นฟรีเอเจนต์ เราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมไม่สามารถบอกอนาคตได้ แต่ทั้ง 29 ทีมอยู่ในลิสต์ทั้งหมด'เดวิส เผย 

ส่วน 3 ทีมที่อยู่นอกลิสต์ของฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีคือ ฟีนิกซ์ ซันส์, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กับ ชิคาโก้ บูลล์ส ซึ่งต่างเป็นแฟรนไชส์ที่อยู่ในช่วงตกต่ำไม่เข้าองค์ประกอบของ เดวิส ที่ต้องการประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด