:::     :::

ซัตตันแนะเชลซีดึงฮิดดิ้งค์กอบกู้ทีมอีกรอบ

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้า เชลซี เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะโดนไล่ออก และทีมดังกรุงลอนดอนควรเรียก กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามากอบกู้ทีมอีกครั้ง

อดีตศูนย์หน้า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1994-95 มองว่าสถานการณ์ตอนนี้แฟนๆ เชลซี เริ่มไม่เอา ซาร์รี่ มากขึ้นเรื่อยๆ และกุนซือชาวอิตาเลียนก็ดูเหมือนจะหมดมุกกับการแก้เกม

"ผมจำไม่ได้แล้วว่าแฟนๆ เชลซี ร้องเพลง "คุณไม่รู้หรอกว่ากำลังทำอะไรอยู่" กับหนึ่งในผู้จัดการทีมของพวกเขาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ นี่ไม่ใช่แค่แฟนบอลที่ไม่พอใจ แต่ทุกคนเริ่มเห็นตรงกันแล้ว"
"สโมสรจะเชื่อมั่นในตัว ซาร์รี่ ได้อย่างไร สำหรับเกมคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่เพิ่งถล่มพวกเขา 6-0 เมื่อไม่กี่วันก่อน ถึงเวลาแล้วที่จะหาคนมาดูแลทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้"
"ความดื้อรั้นในการเปลี่ยนตัวทำให้เขาดูเหมือนว่ามีเพียงแค่ไม้เดียว เขาเคยบอกว่า เอแดน อาซาร์ มีอิสระที่จะย้ายทีม คุณอยากให้ผู้จัดการทีมของคุณต่อสู้เพื่อรั้งนักเตะที่ดีที่สุดของทีมไม่ใช่เหรอ?"
"การแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว พวกเขาอาจต้องหันไปหา กุส ฮิดดิ้งค์ เขาอาจจะอายุ 72 ปีแล้ว และตอนนี้ทำงานกับทีมชาติจีนชุดยู-21 อยู่ แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วตลอดสองครั้งที่เข้ามากอบกู้ทีม"
"อีกทางเลือกคือ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในทีมชาติอังกฤษ และเคยเป็นอดีตโค้ช เชลซี เขารู้จักสโมสรนี้เป็นอย่างดีทั้งเรื่องภายนอกและภายในสโมสร แต่การแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไปขึ้นอยู่กับอนาคตของ โรมัน อบราโมวิช"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})