:::     :::

โจวินโก้ยันไม่ได้หิวเงินหลังซบทีมซาอุฯ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน โจวินโก้ ตัวรุกทีมชาติอิตาลี ประกาศชัดเจนคิดถึงเรื่องฟุตบอลที่ต้องการประสบความสำเร็จกับ อัล-ฮิลาล ต้นสังกัดใหม่ในซาอุฯ ไม่ใช่ย้ายมาเพราะเรื่องเงินอย่างเดียว

โจวินโก้ เพิ่งแยกทางกับ โตรอนโต้ เอฟซี ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ก่อนย้ายร่วมทีมอัล-ฮิลาลในลีกซาอุฯ เมื่อปลายเดือนที่แล้วพร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลปีละ 10 ล้านยูโร 

"ไม่มีนักเตะคนใดที่ได้แชมป์ลีกยุโรป, สหรัฐฯ และซาอุดิอาระเบีย ผมต้องการเป็นคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ได้ ผมชอบความท้าทายและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกมาที่นี่" โจวินโก้ ที่ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้วพร้อมทำประตูได้ทันทีในเกมลีกที่ชนะ อัล-คาดซีย่าห์ 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

"ในต้นเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โตรอนโก้ ยื่นข้อเสนอที่ไร้สาระเพื่อต่อสัญญาใหม่ จากสิ่งที่ผมได้ทำเพื่อทีมหลายปีและความสำเร็จที่เราทำได้ร่วมกัน ผมคาดหวังถึงการปฏิบัติที่ดีกว่านี้จากพวกเขา ผมผิดหวังและรู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพ"

การย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางทำให้หลายคนเชื่อยิ่งกว่าเดิมว่าโอกาสในทีมชาติของ โจวินโก้ ยิ่งปิดตายสนิทหลังไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่ตุลาคมปี 2015

ทว่า โจวินโก้ ยืนยัน "ผมไม่เชื่อในสิ่งนั้น อันที่จริงผมอยากบอกให้นะ ตอนที่ผมทำลายสถิติในเอ็มแอลเอส ผมก็ยังไม่ถูกเรียกจากทั้ง (อันโตนิโอ) คอนเต้ และ (จาน ปิเอโร่) เวนตูร่า"

  "ส่วน (โรแบร์โต้) มันชินี่ นะเหรอ เขาเรียกผมติด แต่ก็เป็นสำรองทั้งสองนัด ดังนั้น หากผมทำได้ดีและโค้ชได้พิจารณาที่จะเรียกผม ผมก็พร้อมเสมอ แต่หากไม่ ผมก็รับได้" แข้งวัย 32 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด