:::     :::

ปรับคล็อปป์อีก1.85ล้านบาทวิจารณ์ผู้ตัดสิน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ถูกปรับเงินจำนวน 45,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.85 ล้านบาท หลังวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมกับเวสต์แฮมเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ลิเวอร์พูลบุกเสมอเวสต์แฮม 1-1 คล็อปป์ ให้ความเห็นหลังเกมว่าผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ทำหน้าที่ได้ไม่ดีในครึ่งหลังเพราะครึ่งแรกทำพลาดในจังหวะเป่าให้หงส์แดงได้ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่ ที่มีจุดเริ่มต้นจากจังหวะล้ำหน้าของ เจมส์ มิลเนอร์

ในวันนั้น  คล็อปป์ กล่าวว่า "ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา มันยากเพราะว่าคู่แข่งและสถานการณ์ของเราเอง เรามีช่วงที่ดี และได้ประตูซึ่งเป็นลูกล้ำหน้า"

"ผู้ตัดสินคงรู้ตอนพักครึ่ง และเป็นสิ่งอธิบายเหตุการณ์ในครึ่งหลังได้เพราะผมคิดว่าเขารู้ตัวและคุณก็คงเห็นหลายจังหวะที่แปลกๆ อาจไม่ใช่จังหวะชี้ขาดเกมแต่ก็เป็นจังหวะที่มีผลต่อการเล่น" 

ด้วยเหตุนี้ทำให้เอฟเอได้ตั้งข้อหากุนซือหงส์แดงก่อนมีบทลงโทษตามมาว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกปรับเงิน 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.85 ล้านบาท) หลังยอมรับข้อกล่าวหาสำหรับการวิจารณ์หลังจบเกมกับเวสต์แฮมเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019"

"การวิจารณ์ของเขาที่เกิดขึ้นระหว่างสัมภาษณ์หลังจบเกมขัดต่อกฎของเอฟเอข้อ E3(1) ที่ไปตั้งคำถามถึงความซื่อตรงในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหรือมีอคติชี้นำ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด