:::     :::

โควัชกระตุ้นเรนาโต้ก้มหน้าสู้ต่อไป

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สีหน้าแววตาของ เรนาโต้ ซานเชส บ่งบอกถึงความรู้สึกของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสได้เป็นอย่างดีว่าเขาไม่มีแฮปปี้กับสถานการณ์ของตนเองกับทีมเสือใต้

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสไม่มีความสุขมากนักกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก แต่เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังพยายามกระตุ้นให้นักเตะสู้ต่อไป ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวของ ซาเบเนอร์ สตราสเซ่ ผู้สื่อข่าวของบิลด์ที่เกาะติดการฝึกซ้อมของทีมเสือใต้สังเกตเห็นว่ามีการพูดคุยกันระหว่าง โควัช กับ เรนาโต้ หลังนักเตะแสดงอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เทรนเนอร์ชาวโครแอตจะพยายามสงบสติอารมณ์ของนักเตะและให้กำลังใจเขา 


'เรนาโต้ ไม่ได้มีความสุขที่สุดในตอนนี้เพราะเขาไม่ได้เล่นมากนัก แต่ผมบอกเขาว่าควรจะเดินหน้าต่อไป เขาฝึกซ้อมได้ดี มีความขยันและเป็นกันเอง'โควัช ชี้แจง

บาเยิร์น มิวนิค เคยปัดทุกข้อเสนอเกี่ยวกับ เรนาโต้ ซานเชส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงการทาบทามจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงเดือนมกราคมด้วย แต่มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสมีโอกาสลงเล่นไม่มากนักนับตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยลงเล่นเพียง 11 นาทีในเกมพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 1-3 บนเวทีบุนเดสลีกาและเล่นอีกเพียง 2 นาทีในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดแรก ที่แอนฟิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


'มันจะง่ายกว่านี้ถ้าเรามีคะแนนนำ 2-3 แต้ม ดังนั้นเราต้องสู้ นั่นไม่ง่ายเลยสำหรับผม ผมพยายามจะให้ทุกคนได้ลงเล่น'โควัช กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้นักเตะบางคนมีโอกาสลงสนามน้อยกว่าที่ควรจะเป็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด