:::     :::

ดาโล่ต์กตัญญูซื้อบัสตอบแทนทีมเก่า

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดิบได้ดีเป็นเศรษฐีต่างแดนก็ไม่ลืมบุญคุณสโมสรที่บ่มเพาะฝีเท้าเมื่อตีนเท่าฝาหอย เจียดค่าจ้างซื้อรถมินิบัส มอบแก่ทีมท้องถิ่นที่เมืองบราก้า ไว้ใช้เดินทางตอนแข่งระดับตำบล

รายงานจาก 'อา โบล่า' ว่าดาวเตะวัย 19 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเล่นยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 25,000 ปอนด์ 

ทั้งนี้ ดาโล่ต์ ไม่เคยลืมว่ากว่าจะได้ดีก็เพราะเคยเล่นกับทีม เอสโกล่า เด ฟุตบอล โอ ฟินตาส คลับลูกหนังรากหญ้า จึงถอยรถตู้ 9 ที่นั่งส่งมอบให้เป็นการเซอร์ไพรส์ระหว่างเดือนที่ผ่านมา 

รื่องน่ารักของ ดาโล่ต์ กับทีมเก่า

"ดิโอโก้ ยังส่งเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลายเซ็นของเขามาให้ด้วย ทั้งนี้เราได้มีโอกาสสไกพ์คุยกันแล้วถ่ายให้เห็นรถยนต์ที่ส่งมาเป็นของขวัญจอดอยู่แถวบัสสโมสร" คำสัมภาษณ์ของ หลุยส์ ตราเวสซ่า มาร์ตินส์ ผู้ก่อตั้งสโมสรกล่าว 

"ทุกครั้งที่เขากลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่ บราก้า ก็จะแวะมาหาเราด้วย ได้ชมเกมรวมถึงพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ เขาคือไอดอลของทุกคน"

กองหลังหนุ่มเล่นกับทีมนี้ถึงอายุ 9 ขวบ จากนั้นก็ย้ายไปเล่นกับทีม ดราก้อน ฟอร์ซ, เอฟซี ปอร์โต้ ยู-15, ปาโดรเอนเซ่ ยู-17 และ เอฟซี ปอร์โต้ ยู-19 กระทั่งสอดแทรกสูชุดใหญ่เมื่อต้นปี 2018  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด