:::     :::

กรูเด้นพร้อมแปรธาตุสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก3ครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชกำลังทำการบ้านอย่างหนักร่วมกับ ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ทั้งกับตลาดฟรีเอเจนต์และการดราฟท์คลาส 2019

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส รู้สึกตื่นเต้นกับการดราฟท์ผู้เล่นคลาส 2019 ซึ่งทีมสลัดดำถือสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกถึง 3 ครั้ง อันดับ 4, 24 กับ 27 ซึ่งมีโอกาสที่จะเทรดขึ้นหรือลงขึ้นอยู่กับแนวทางใดจะสร้างประโยชน์ต่อแฟรนไชส์สูงสุด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เร้ดเดอร์ส สถิติ 4-12 ได้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 บวกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอีก 2 ครั้ง อันดับ 24 ดัลลาส คาวบอยส์ จากการเทรดปีกนอก อมารี คูเปอร์ ส่วนอันดับ 27 จาก ชิคาโก้ แบร์ส มาจากการเทรด คาลิล แม็ค ซึ่งหัวหน้าโค้ช กรูเด้น จะเลือกใช้สิทธิ์ดังกล่าวให้คุ้มค่ามากที่สุด 


'ผมคิดว่ามีโอกาสมากสำหรับการเทรด'กรูเด้น เปิดเผยกับรายการ'เดอะ เกม แพลน' 'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นกับมัน (ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ เร้ดเดอร์ส) สิ่งที่ ไมค์ เมย็อค นำมาที่โต๊ะทำงาน เขามีทรัพยากรที่ดีรอบๆเอ็นเอฟแอล เขาอยู่ทุกที่ ทุกคนรู้จัก ไมค์ และผมคิดว่าเขาคงจะวุ่นวายกับการคุยโทรศัพท์ ไม่แต่เฉพาะสองสิทธิ์ที่คุณพูดถึง คุณรู้หรือเปล่า เราอาจขยับขึ้นจากอันดับ 4 เราอาจเลื่อนลงจากอันดับนั้น เราจะดูภาพรวมทั้งหมดว่าเป็นอย่างไร'

นอกจากนี้ กรูเด้น ยังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตลาดฟรีเอเจนต์ที่กำลังจะเปิดทำการในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ซึ่งอาจมีการเซ็นสัญญาผู้เล่นชั้นยอดเข้าทีม 2-3 คน


'นั่นคือสิ่งที่เราทำในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เราไม่ได้ทำอะไรเลนนอกจากการศึกษาข้อมูลของพวกฟรีเอเจนต์ พวกผู้เล่นที่หมดสัญญา'กรูเด้น กล่าว

'เห็นได้ชัดว่าเราไม่ต้องการเพิ่มผู้เล่นที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพของพวกเขา เรากำลังมองหาผู้เล่นอายุน้อยที่กำลังเบ่งบาน พวกเขามักจะไม่หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ดังนั้นการเลือกที่อ่อนไหวสำหรับทุกคน แต่จะมีเพชรในตมสัก 2-3 เม็ด เราจะรอดูว่าตลาดไปในทิศทางใด แต่คุณไม่ต้องการใช้จ่ายเงินทั้งหมดของคุณกับฟรีเอเจนต์เพียงไม่กี่คน คุณต้องการเก็บเงินบางส่วนที่มีอยู่ในกรณีที่การเทรดระหว่างการดราฟท์ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด