:::     :::

ซอร์คเผยรอยส์คัมแบ็กสัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า มาร์โค รอยส์ กัปตันทีมวัย 29 ปีน่าจะพร้อมคืนสังเวียนในวันศุกร์นี้

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า มาร์โค รอยส์ กองหน้ากัปตันทีมจะกลับมาพร้อมคืนสนามเกมเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันศุกร์นี้จากการให้สัมภาษณ์กับ'สกาย สปอร์ตส์'หลังเกมชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

รอยส์ พลาดการลงสนาม 4 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมกับ เบรเมน ในศึก เดเอฟเบ โพคาล เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งสาวกทีมเสือเหลืองคาดหวังว่ากองหน้ากัปตันทีมดอร์ทมุนด์จะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันศุกร์นี้ 


'มาร์โก มีอาการไข้ระหว่างที่เขากำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เขากลับมาล่าช้ากว่ากำหนด แต่เรามั่นใจว่าเขาจะกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้'ซอร์ค ยืนยันผ่าน'สกาย สปอร์ตส์'

ขณะที่ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองกล่าวเสริมว่า'มาร์โก ต้องทำงานต่อเพื่อเรียกความฟิตของเขาหลังจากพลาดช่วงเข้าแคมป์หน้าหนาว แม้ว่าเขาจะได้เล่นกับ ฮันโนเวอร์, แฟร้งค์เฟิร์ต และ เบรเมน แล้วก็ตาม แต่เขายังไม่ฟิตเต็มร้อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด