:::     :::

เผยเมสซี่เคยงัดเอ็นรีเก้ไม่ยอมเปลี่ยนตัวปี2014

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562
2,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ประจำทีมบาร์เซโลน่าเคยปฏิเสธการถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในยุคของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ช่วงปี 2014

จากกรณีของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนของ เชลซี ขัดคำสั่ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่ยอมเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนัดชิงชนะเลิศศึก คาราบาว ลีก คัพ กับ แมนฯซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกสำหรับนักเตะที่ไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้านาย แต่แข้งดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เคยทำมาแล้วเช่นกันในปี 2014 จากรายงานข่าวของ'กีฟมีสปอร์ต'

เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า เคยปฏิเสธการถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ เออิบาร์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมปี 2014 ยุคที่มี หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ขณะนั้น 


เอ็นรีเก้ ต้องการเปลี่ยนตัว เมสซี่ ออกจากสนามก่อนหมดเวลา 15 นาทีเนื่องจากต้องการให้ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้พักหลังทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายนำห่าง 3-0 แต่ เมสซี่ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเล่นต่อและเดินหนีไปไกลโดยเพิกเฉยต่อการอ้อนวอนของผู้เป็นเทรนเนอร์ 

ดังนั้น เอ็นรีเก้ จึงตัดสินใจว่ามันไม่คุ้มค่ากับความเสี่ยงในการสร้างความขัดแย้งกับซุปตาร์ประจำทีมหวยจึงออกที่ เนย์มาร์ ซึ่งถูกถอดออกจากสนามตามโควตาเปลี่ยนตัวคนสุดท้ายช่วงนาที 77 โดยส่ง มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ลงเล่นแทน 

เทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่ให้สัมภาษณ์กับอีเอสพีเอ็นหลังเกมดังกล่าวโดยระบุเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมและยืนยันชัดเจนว่า เมสซี่ ไม่ต้องการถูกถอดออกจากสนาม

'สิ่งที่เกิดขึ้นสามารถตีความได้หลายแบบขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ละคน ผมจะทำสิ่งที่ผมต้องทำต่อไป'

'ผมต้องคำนึงถึงทุกอย่าง แต่ผมเชื่อมั่นในความรู้สึกของเขาและสิ่งที่เขาบอกผม'

'บางครั้งผมมองไปรอบๆที่ม้านั่งสำรองและคิดว่าโชคดีแค่ไหนที่เรามี เมสซี่ ดังนั้นสำหรับเรามันไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่เขาทำในสนาม เขายังเป็นแรงผลักดันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย'เอ็นรีเก้ เผยหลังเกมดังกล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด