:::     :::

เปเยกรีนี่อาสาขวางเรือ4แชมป์

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ขันอาสาหยุดความห้าวของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนเกมที่จบกันกลางสัปดาห์นี้ ( 27 ก.พ.)แถมทิ้งข้อเตือนสติสังกัดเก่าว่าอย่าเพ้อฝันถึงแชมป์ 4 รายการ

'เรือใบสีฟ้า' เพิ่งนับหนึ่งกับตำแหน่งแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อดวลจุดโทษชนะ เชลซี ช่วงสุดสัปดาห์ ส่วนอีกสมรายการที่เหลือทั้งพรีเมียร์ลีก (รองจ่าฝูง), เอฟเอ คัพ (รอบก่อนรองชนะเลิศ) หรือ ยูฟ่า ชปล. (รอบ 16 ทีม) ก็ล้วนถูกบ่อนยกให้เป็นเต็ง 1 

ทว่า เปเยกรีนี่ ผู้เคยพา ซิตี้ กดดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2013-14 มองว่า บนพื้นฐานความจริงยากเกินกว่ากวาด 4 แชมป์ในซีซั่นเดียว แถมกรณีต้องจับปลาหลายมือช่วงท้ายๆการแข่งขันอาจเสียท่าเอง 

"ซิตี้ กำลังผลงานขาขึ้นในเวลานี้ งานของพวกเขาในรายการ เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศไม่หนักหนาเชื่อว่าก็คงผ่านไปได้" เจ้าของฉายา 'วิศวกรลูกหนัง' กล่าวในงานแถลงความพร้อม 


ซิตี้ นับ 1 จากลุ้น 4 ในฤดูกาล 2018-19 

"พวกเขาก็น่าจะได้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูซีแอล (ชนะ ชาลเก้ รอบ 16 ทีม เลกแรก 3-2) เพราะผมไม่คิดว่าจะปราชัยคารังในเลกสอง - ส่วนในลีกก็ขับเคี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ต้องยอมรับว่า ซิตี้ มีลุ้นได้หมด" 

"แน่นอนว่าคุณมีโอกาสทำได้กับแชมป์ 4 รายการ แต่บอกเลยมันไม่ง่าย ทว่าอีกนั่นแหละในโลกฟุตบอลทุกอย่างสามารถเป็นไปได้"

"บอกไว้ก่อนว่าการที่คุณจะประคองผลงานให้ฉลุยทุกรายการนั้นยากสาหัส เพราะมันอาจมีช่วงที่หนึ่งสัปดาห์ลงสนาม 4 นัด บวกเกมซึ่งต้องเลื่อนมากระจุกช่วงปลายซีซั่นคือปัจจัย แต่ทั้งนี้มันก็ใช่ว่าโอกาสปิดตาย" 

ราคาต่อ-รอง ล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ 4 แชมป์ในฤดูกาล 2018-19 จาก 'สกาย เบท' เปิดที่ 17/2 (แทง 2 จ่าย 17 ไม่รวมทุน) ก็นับว่ายังสูงพอสมควร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด