:::     :::

เปามาร์กเห็นด้วยถอดดีนเกมที่เดอะบริดจ์

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก แคล็ตเท่นเบิร์ก คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล แสดงความเห็นหนุนการตัดสินใจของ เอฟเอ ที่สลับผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ไปทำงานฐานะผู้ช่วย ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกม เวสต์แฮม - แมนฯ ซิตี้ แทนแผนเดิมคือชูป้ายช้างสนามแมตช์ เชลซี - ท็อตแน่ม

ดีน มีดราม่าจากเกม เบิร์นลี่ย์-ท็อตแนม เมื่อสุดสัปดาห์ หลังถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปรี่ลงมาด่ากลางสนามหลังสิ้นเสียงนกหวีด จนเรื่องถูกนำส่งให้เอฟเอ ลงดาบ 

ด้วยเพราะบทลงโทษยังไม่เป็นที่สิ้นสุด ดังนั้นเอฟเอจึงไม่ต้องการสร้างเรื่องครหาหรืออาจมีผลต่อการตัดสินที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดังนั้นจึงสลับเปามือเก๋าไปทำงานสนามอื่น 

ซึ่งในความเห็นของ แคล็ตเท่นเบิร์ก มองว่าหมากตานี้แยบคายและถูกต้อง 


หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าจนกว่าปัญหาสะสาง

"มันคือเรื่องพื้นฐานที่ต้องโยกย้ายการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเมื่อคุณกำลังมีประเด็นกับสตาฟฟ์โค้ช หรือ ผจก.ทีม ในเกมต่อไป ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าในสถานการณ์คาดไม่ถึง" อดีตเปาร่ายลงในคอลัมน์ 

"แม้ตามปกติต้องมีการแจ้งเปลี่ยนกำหนดการให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนแข่ง แต่นี่เพิ่งมาประกาศเมื่อวันจันทร์ ( 25 ก.พ.) ทั้งนี้ยอมรับได้เพราะเกมฟาดเกือกกลางสัปดาห์ (27 ก.พ.) อีกทั้งตัวมิสเตอร์ก็ทราบเรื่องแล้ว" 

"ในความเห็นส่วนตัวหลังเคลียร์เรื่องราวนี้จบสิ้น เปาดีน ก็น่าจะได้กลับมาเป่าเกมของ สเปอร์ส ในอนาคต" 

ที่่ผ่านมา ผู้ตัดสินดีน ถูกแฟนบอลจับผิดว่ามักเป่าเอื้อประโยชน์แก่ ท็อตแน่ม บ่อยๆ กระทั่งมาถึงแมตช์ที่ เทิร์ฟ มัวร์ สมมุติฐานก็กลายเป็นหมัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด