:::     :::

'เจเค'หวานบี.ร็อดช่วยตัดขาเรือ

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562
1,995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังรุ่มรวยอารมณ์ขันตามสไตล์ ทางหนึ่งแสดงความยินดีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้กลับมาคุมทัพในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ทางหนึ่งก็แซวว่าโล่งอกเมื่อไม่ใช่ทีม เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมอร์ซี่ย์ไซด์

ร็อดเจอร์ส ลาออกจาก ผจก.ทีม เซลติก แล้วตอบรับงานบอส เลสเตอร์ ซิตี้ รับค่าจ้าง 5.5 ล้าน ปอนด์/ปี ผูกมัดยาวจน มิ.ย.2022 โดยเกมที่ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 วานนี้ก็มาชมเกมในสนามด้วย 

ซึ่งในงานแถลงความพร้อมของ 'หงส์แดง' คล็อปป์ ซึ่งมาทำงานที่แอนฟิลด์ แทนกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเมื่อปี 2015 โดนถามว่ารู้สึกอย่างไรก็การคัมแบ็คของ 'บี.ร็อด' แน่นอนว่า 'เจเค' มองไปในทางบวก  

ร็อดเจอร์ส หวานใส่ ร็อดเจอร์ส เหมือนหวังผล

"ตราบใดที่เขาไม่ไปคุมทีม เอฟเวอร์ตัน ผมก็โอเค เพราะหากเขาเลือกกุมบังเหียน'ทอฟฟี่' ก็คงต้องมาทวงบ้านหลังเก่าคืน" คล็อปป์ ปล่อยมุกเพราะทุกวันนี้เช่าบ้านของ ร็อดเจอร์ส อาศัย เล่นเอาฮาทั้งห้องแถลงข่าวก่อนเกมพบ วัตฟอร์ด

"ส่วนตัวไม่คิดว่าระยะทางระหว่าง เลสเตอร์-ลิเวอร์พูล จะใกล้ขนาดเดินทางไป-กลับได้"

"ผมเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้งั้นหรือ? คิดว่าทั้งสองฝ่ายทำทุกอย่างโปร่งใสทั้งตัว เบรนแดน หรือสโมสร เลสเตอร์" 

"บางทีในมุมของ เซลติก อาจจะเซ็งๆ แต่เมื่อเรื่องมันเกิดแล้วก็ต้องผ่านไป ส่วนตัวขออวยพรให้ ร็อดเจอร์ส มีโชคเพราะเขานิสัยดีเลย" 

ก็เหมือนเป็นสัญญาณจาก คล็อปป์ อ้อนเกลอเก่าสกัดเส้นทางเป็นแชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากเกมรองสุดท้ายซีซั่น 2018-19 'เรือใบสีฟ้า' จะเปิดรังรับมือ 'เดอะ ฟ็อกซ์'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด