:::     :::

กูรูชี้คำพูด'พอช'ทำลายขวัญทีม

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
4,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีที สปอร์ต ชี้ชัดว่าการให้สัมภาษณ์ในเชิงถอดใจของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเหตุให้ลูกทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขาดความทะเยอทะยาน ทั้งนี้กูรูคนดังยังยุให้ผู้เล่นย้ายออกไปล่าแชมป์กับค่ายอื่น

โปเช็ตติโน่ ดันไปพูดแบบผิดกาละเทศะก่อนเกมเยือน เชลซี ว่าทีมของเขาคงต้องรอแชมป์ลีกไปอีกทศวรรษเพราะองค์ประกอบไม่พร้อมเท่าค่ายอื่น ซึ่ง 24 ชั่วโมงหลังจากนั้นทีมแพ้สบาย 0-2 จนแต้มห่างจ่าฝูง 8 คะแนน 

เหตุนี้เอง โคล ฐานะอดีตแข้ง เวสต์แฮม, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งล้วนแล้วแต่อริ ท็อตแน่ม ได้ทีเย้ยความใจไม่สู้ของกุนซืออาร์เจนไตน์ 


โคล ซ้ำคนล้มอย่างสเปอร์ส

"ถ้าผมเป็น แฮร์รี่ เคน หรือ เดเล่ อัลลี แล้วได้ยิน ผจก.ทีม ตัวเองพูดอย่างที่ โปเช็ตติโน่ กล่าวล่าสุดว่า - เราต้องรอแชมป์อีก 5-10 ปี - กล้าบอกเลยพร้อมยกหูโทรศัพท์ถึงเอเยนต์วิ่งเต้นย้ายทีมด่วนๆ" โคล เริ่มซ้ำคนล้ม 

"จริงอยู่เขาสร้างพัฒนาการแก่ทีม ทว่าสิ่งที่ผมข้องใจคือ โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดเรื่องหวังสูงแก่ สเปอร์ส เรายังเห็นปัญหาเดิมๆว่าพลาดในเกมสมควรเฮอย่างที่พ่าย เบิร์นลี่ย์ จนขวัญเสียต่อถึงแพ้ เชลซี" 

"คุณภาพทีม ท็อตแน่ม มีพื้นฐานจากนักเตะอังกฤษ ผู้เล่นอย่าง วิงก์ส, เคน หรือ อัลลี ล้วนปรารถนาอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก"  

"คิดแทนพวกเขาหน่อยละกัน เชื่อว่าคงคุยประมาณว่า - เฮ้ยพวกเราไปเหอะ - " 

อย่าว่าแต่ตำแหน่งแชมป์ที่หลุดมือเพราะแม้แต่อันดับ 3 ท็อตแน่ม ก็ไม่ปลอดภัยเนื่องจาก ถูก อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี จี้มาในระยะไม่เกิน 7 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด