:::     :::

"โค้ชบอส"พร้อมรับทุกข้อเสนอหลังแม่หายป่วย

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ เปิดรับทุกข้อเสนอลุยงานเต็มตัวหลังแม่หายป่วย

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ไม่ได้รับงานคุมทีม ล่าสุด “โค้ชบอส” ปฏิภัทร รอบรู้ ที่อำลาตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมบ้านเกิดไปเมื่อฤดูกาลก่อน หลังมีส่วนร่วมในการพาทีม “จงอางผยยอง” เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 3 ได้สำเร็จ

ล่าสุด “โค้ชบอส” ปฏิภัทร เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านที่ไม่ได้รับงามคุมทีมใดเลย เนื่องจากต้องคอยดูแลคุณแม่ที่ป่วย ร่างกายไม่แข็งแรง จึงทำให้ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด จริงๆมีหลายทีมติดต่อเข้ามา แต่เรามีเงื่อนไขจะต้องเป็นทีมใกล้บ้านก่อน เนื่องจากช่วงนั้น ไม่อยากทิ้งคุณแม่ไปไกล ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งคิดว่าอาจจะทำให้เรากังวลกับงานและทำได้ไม่เต็มที่ แต่ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นมากและแข็งแรงทำให้เราสบายใจและไม่ต้องกังวลแล้ว

“ตอนนี้ผมพร้อมลุยงานเต็มที่แล้ว ไปได้ทั่วประเทศไม่ว่าจะลีกบนลีกล่างได้หมด หากมีทีมไหนติดต่อเข้ามาผมพร้อมพิจารณารายละเอียด หากแนวทางการทำทีมเข้ากันและข้อเสนอโดนใจผมพร้อมตอบรับงานทันที เพราะการที่ไม่ได้ทำงานจริงๆจังๆมานานหลายเดือน ทำให้รู้สึกกระหายในการทำงานเป็นอย่างมาก”

“โค้ชบอส” กล่าวอีกว่า ที่ผ่านแม้แม้ไม่ได้ทำงาน แต่ตนได้ศึกษาแนวทางการเล่นของแต่ละทีมอยู่เสมอ ทั้งการดูถ่ายทอดสดไทยลีก ทางไลฟ์สดเฟซบุ๊กและคลิปต่างๆ รวมทั้งยังติดตามตลาดซื้อขายตัวผู้เล่นอยู่ตลอด นอกจากนี้ในยามว่างยังได้ไปช่วยงานมูลนิธิซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำกิจกรรมช่วยเหลือและสอนฟุตบอลน้องๆตามชนบท และร่วมกิจกรรมกันนักฟุตบอลจ.ขอนแก่น สอนเด็กๆด้วยเช่นกัน

สำหรับ “โค้ชบอส” นั้น เริ่มต้นการเป็นผู้ช่วยโค้ชตั้งแต่ปี 2014 กับ บีบีซียู จากนั้นย้ายไปอยู่กับชัยนาท ฮอร์นบิล และสามารถช่วยทีม “นกใหญ่พิฆาต” เลื่อนชั้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ ก่อนจะไปเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ อ่างทอง เอฟซี และรับบทเป็นที่ปรึกษาให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด จนช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่ T3 ได้สำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด