:::     :::

"มาดามแป้ง"กระตุ้นชบาแก้วรักษาฟอร์มเก่งเกมดวลสาวจังโก้

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้จัดการทีมทัพชบาแก้ว เผยความรู้สึกหลังชบาแก้วประเดิมชนะฮังการี ในศึกไซปรัส คัพ พร้อมกระตุ้นโฟกัสต่อกับเกมเม็กซิโก

ความเคลื่อนไหว ‘ทัพชบาแก้ว’ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังประเดิมสนามการแข่งขันไซปรัส คัพ 2019 โดยเอาชนะทีมชาติฮังการี 4-0 ที่สนามอันโทนิส ปาปาโดปูลอส เมื่อคืนที่ผ่านมา

ด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็เผยความรู้สึกหลังเกมแรก ว่า “ถือเป็นการเปิดหัวได้ดีสำหรับการแข่งขันแรกของปี 2019 สามแต้มนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจและขวัญกำลังใจให้น้องทุกคนเป็นอย่างดี ทั้งหมดคือประสบการณ์ ขอชื่นชมที่เล่นได้อย่างมั่นใจ ทำให้ผลงานเริ่มต้นดี”

นอกจากนี้ยังกระตุ้นลูกทีมให้ตั้งใจมากกว่าเดิม แม้เพิ่งชนะขาดลอยมาก็ตาม “การพบกับเม็กซิโกมันคงต่างจากฮังการีมาก ทั้งผู้เล่น รูปแบบวิธีการ ความกดดัน เราหวังถึงสามแต้มเหมือนเดิมและเชื่อว่าโอกาสเป็นไปได้มีอยู่ถ้าเราไม่ประมาทและรัดกุม  ต้องโฟกัสและลงรายละเอียดขึ้น เชื่อว่าโค้ชหนึ่งคงมีการปรับนักกีฬาให้ได้ลงสัมผัสเกมครบทุกคน รวมถึงน้องทิฟฟานีที่ตามมาสมทบได้ลงสนามแน่นอน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทีมโค้ชว่าเหมาะสมกับเกมใดมากที่สุด” ผู้จัดการทีม กล่าวปิดท้าย

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันไซปรัส คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง พบ ทีมชาติเม็กซิโก ที่สนามจีเอสซี สเตเดียม ในวันที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด