:::     :::

'ร็อบโบ้'เตือนหงส์ชนทอฟฟี่ไม่เคยง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนสติทีมเมตไม่ให้เหลิงกับผลงานถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อกลางสัปดาห์ เพราะด่านต่อไปอย่าง เอฟเวอร์ตัน จัดว่าหิน แถมพวกเขาต้องออกไปเยือน กูดิสัน พาร์ค

3 คะแนนที่ แอนฟิลด์ วานนี้ทำให้ 'หงส์แดง' ยังนำเป็นจ่าฝูงเหนือ แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน ทว่าเกมสุดสัปดาห์ 'เรือใบสีฟ้า' จะลงสนามก่อนวันเสาร์ เยือน บอร์นมัธ ( 2 มี.ค.) ส่วน โรเบิร์ตสัน กับพวกพ้องเตะวันอาทิตย์ ( 3 มี.ค.) ใน 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้' 

เท่ากับว่าแชมป์เก่ามีโอกาสแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงหากทำได้อย่างน้อย 1 แต้มเพราะผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า ดังนั้นแข้งสกอตต์จึงกระตุ้นเพื่อนว่าห้ามถอนคันเร่ง ขณะเดียวกันก็อย่าประมาท 


"ลงเตะกับคู่อริอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าเป็นเกมที่แฟนบอลคาดหวัง โดยระหว่างนั้นมีวัตฟอร์ดมาคั่น" ร็อบโบ้ ที่ทำ 2 แอสซิสต์วานนี้กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

"เมื่อคืนเราโค่นทีมที่กำลังห้าวอย่าง วัตฟอร์ด หรือก่อนนั้นเก็บแต้มเกมเยือน ยูไนเต็ด ทำให้การพบ เอฟเวอร์ตัน ทุกคนมั่นใจเต็มที่"  

"แต่ทั้งนี้ก็ทราบว่าคือเกมยากเมื่อไปเยือนที่ กูดิสัน พาร์ค ดังนั้นต้องเค้นผลงานให้ดีสุดหากสามารถรักษามาตรฐานเกมล่าสุด เชื่อว่าจะต้องมีผลลัพธ์ดีนัดพบ เอฟเวอร์ตัน"

ผลการพบกันนัดแรกที่ แอนฟิลด์ เป็น ลิเวอร์พูล คว้าชัย 1-0 จากประตูในช่วงทดเจ็บ 90+6 ของ ดิว็อค โอริกี้ ซึ่งเล่นเอากองเชียร์ใจหายใจคว่ำ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด