:::     :::

แซมบ้าเรียกวินิซิอุสติดธงชุดใหญ่อุ่นเดือนหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกฟอร์มแรงของเรอัล มาดริด มีชื่อทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เป็นครั้งแรกสำหรับเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ดาวเตะวัย 18 ปี กลายเป็นแกนหลักของเรอัล มาดริด ในยุค ซานติอาโก้ โซลารี่ หลังย้ายมาจากฟลาเมงโก้ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตอนนี้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 26 นัดจากทุกรายการ ทำได้ 4 ประตู

วินิซิอุส เพิ่งลงสนามช่วยทีมในศึกโกปา เดล เรย์ กับบาร์เซโลน่าซึ่งแม้ผลการแข่งขันจะเป็นบาร์ซ่าที่ชนะไปได้ 3-0 ทว่าฟอร์มส่วนตัวของแข้งป้ายแดงทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ก็โดดเด่นเหนือเพื่อนร่วมทีมคนอื่น

ทัพแซมบ้าของกุนซือ ตีเต้ ที่เตรียมทีมต่อเนื่องก่อนรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพโกปา อเมริกา 2019 ในช่วงซัมเมอร์ วางคิวอุ่นเครื่อง 2 นัดในเดือนมีนาคม โดยจะพบกับทีมชาติปานามาที่เมืองปอร์โต้ในโปรตุเกส วันที่ 23 มี.ค. ต่อด้วยเยือนสาธารณรัฐเช็กอีก 3 วันถัดไป

นอกจาก วินิซิอุส แล้ว แกนหลักอื่นมากันครบครันยกเว้นเพียง เนย์มาร์ สตาร์ดังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเรอัล มาดริด ที่หลุดเป็นสำรองบ่อยครั้งในการเล่นให้ต้นสังกัดช่วงหลัง

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติบราซิลชุดอุ่นเครื่อง 2 นัดในเดือนมีนาคม

ผู้รักษาประตู : อาลีสซง (ลิเวอร์พูล), เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้), วีเวอร์ตอน (พัลเมรัส)

กองหลัง : ดานี่ อัลเวส (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), ดานิโล่ (แมนฯ ซิตี้), ฟิลิเป้ ลุยส์ (บราซิล) มาร์กินโญส (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), เอแดร์ มิลิเตา (ปอร์โต้), ชูเอา มิรันด้า (อินเตอร์), อเล็ก ซานโดร (ยูเวนตุส), ติอาโก้ ซิลวา (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

กองกลาง : อัลลัน (นาโปลี), เฟลิเป้ อันแดร์ซอน (เวสต์แฮม), อาร์ตูร์ เมโล่ (บาร์เซโลน่า), กาเซมีโร่ (เรอัล มาดริด), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล), เอแวร์ตอน (เกรมิโอ), ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล), ลูคัส ปาเกต้า (เอซี มิลาน)

กองหน้า : กาเบรียล เชซุส (แมนฯ ซิตี้), โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล), ริชาร์ลิซอน (เอฟเวอร์ตัน), วินิซิอุส จูเนียร์ (เรอัล มาดริด) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด