:::     :::

อันส์เวิร์ธหน้าบานแข้งทอฟฟี่สปิริตแรง

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2560
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด อันส์เวิร์ธ กุนซือรักษาการของ เอฟเวอร์ตัน กล่าวชมลูกทีมที่เล่นด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-2 เมื่อวันอาทิยต์ที่ผ่านมาทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถึง 2 ลูก

    อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน เผยว่า "เกมนี้มันมีทุกอย่างเลย จริงไหมล่ะ ? ในครึ่งหลังนี่มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตามแบบฉบับของเอฟเวอร์ตัน และแฟนบอลก็เชียร์กันได้สุดยอดมาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาทำให้เรากลับมาสู่เกมได้ ที่จริงพวกเขาจะโห่เราก็ได้ แต่พวกเขาไม่ทำอย่างนั้น และนั่นทำให้คืนนี้ผมรู้สึกภูมิใจในตัวสโมสรของเรา"

    "ตอนนี้ผมอาจจะต้องไปนอนนิ่งๆ สักครึ่งชั่วโมงแล้วล่ะ! เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้และสปิริตที่ดีที่คุณต้องมีเมื่ออยู่ในกลุ่มท้ายตารางคะแนน เราแสดงให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังและความมุ่งมั่นที่ดี สโมสรนี้สร้างขึ้นจากทัศนคติแบบนั้น ตอนนี้อันดับในตารางคะแนนมันดูดีกว่าช่วงก่อนเกมแล้ว"

    "การชนะครั้งนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจขึ้นมาบ้าง มันจะทำให้บรรยากาศภายในสโมสรและสนามซ้อมดีขึ้น สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือนับตั้งแต่วันที่ผมได้รับเกียรติให้เข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราวนั้น ผมก็ทุ่มเทเต็มที่ทุกวัน และผมจะทำอย่างนั้นต่อไป ผมต้องการให้สโมสรแห่งนี้ได้ผลประโยชน์ที่ดีที่สุด ถ้าทีมแต่งตั้งคนอื่นให้เข้ามาคุมทีมแล้วล่ะก็ ผมก็จะเข้าไปจับมือกับเขาแล้วอวยพรให้เขาโชคดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด