:::     :::

วินิซิอุสจำวันตีตี้เรียกตัวติดทีมแซมบ้าไม่ลืม

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2562
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด จะจดจำวันที่ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลเรียกตัวติดโผทีมแซมบ้าครั้งแรกแบบไม่มีวันลืม

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ซึ่งทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมชุดขาวจนถูก ตีตี้ เรียกตัวติดทีมชาติบราซิลครั้งแรกที่เตรียมตัวลงเตะอุ่นเครื่องกับ ปานามา และ สาธารณรัฐเช็ก ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'วันหนึ่งที่ผมจะจดจำตลอดไป'วินิซิอุส กล่าวถึงวันนี้ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลโทรศัพท์มาแจ้งข่าวการเรียกตัวติดโผแซมบ้าครั้งแรก


'เกือบ 2 ปีของการเล่นอาชีพและจนถึงเกมเมื่อวันพุธเป็นเกมที่ 100 ด้วยวัยเพียง 18 ปี วันนี้ผมถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศของผมเป็นครั้งแรก ผมสารภาพเลยว่าผมมีความสุขมาก แต่ก็แปลกใจด้วยเพราะทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นเร็วมากในชีวิตผม'

'ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมมาที่นี่ ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งและขอขอบคุณเป็นพิเศษกับครอบครัวของผมที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดเพื่อที่ผมจะได้คิดถึงการเล่นฟุตบอลและมีความสุข ขอบคุณจากใจสำหรับทุกข้อความ ความฝันยังคงดำเนินต่อไป'วินิซิอุส เปิดใจหลังมีชื่อติดโผแซมบ้านครั้งแรก


บราซิล มีโปรแกรมลงอุ่นแข้งกับ ปานามา วันที่ 23 มีนาคมที่เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ก่อนจะยกพลเยือน สาธารณรัฐเช็ก ที่กรุงปรากในวันที่ 26 มีนาคม ส่วน วินิซิอุส จูเนียร์ เคยลงเล่นกับทีมชาติบราซิลชุดยู -15, ยู-17 กับ ยู-20 ก่อนหน้านี้รวมกัน 33 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด