:::     :::

บัลเบร์เด้ชี้กลาสิโก้เสาร์นี้ไม่ได้ชี้ขาดแชมป์

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยืนยันการลุ้นแชมป์ลา ลีกา สเปนฤดูกาลนี้ยังยาวไกล และไม่ได้ชี้ขาดที่ผลการแข่งขันในศึกเอล กลาสิโก้ วันเสาร์นี้

บาร์ซ่า ต้องบุกเยือน เรอัล มาดริด อีกครั้งในศึกเอล กลาสิโก้ วันเสาร์นี้ หลังจากเพิ่งเจอกันในฟุตบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ล่าสุด เจ้าบุญทุ่มนำห่างอริเบอร์หนึ่งอยู่ 9 คะแนน

บัลเบร์เด้ กล่าวถึงนัดนี้ว่า "เรามีคะแนนให้ต้องเก็บให้ได้สำหรับนัดนี้ มันเป็นการแข่งขันที่ต่างออกไปจากเมื่อวันพุธ มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ อย่างที่ผมเคยบอกก่อนหน้านี้"

"เราจะไปเยือนที่นั่นเพื่อเป้าหมายชัยชนะที่จะที่สร้างเสียหายให้พวกเขาได้อย่างมากเช่นเดียวกับเพิ่มโอกาสให้กับเราเอง แต่เราก็รู้ว่าเกมนี้ยากแค่ไหน แม้เราได้ผลตามเป้าในล่าสุด แต่ครั้งนี้จะยากมากๆ" 

"ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ มันจะเป็นเกมที่ยากเช่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับนัดแรกของรอบรองชนะเลิศ แม้เราถูกมองว่ามีโอกาสมากกว่าในตอนนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีทั้งนั้น" 

"เราเป็นจ่าฝูงของลีก แต่ว่ายังมีอีกหลายนัดให้ต้องลงเล่น คุณจะไม่สามารพูดถึงการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้หรอกจนกว่าเราจะได้แชมป์ใบแรกเสียก่อน เช่นเดียวกับการพูดถึงทริปเปิ้ลแชมป์ เราจำเป็นต้องนึกถึงในลีกก่อนและแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอตลอดฤดูกาล"

"เราไม่อยากกังวลเกี่ยวกับคู่แข่ง เราคิดถึงตัวเองมากกว่า แน่นอนว่าหากเรอัล มาดริดไม่ชนะก็ยังมีทีมอื่นลุ้นแชมป์อยู่ การลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้าง มันจะไม่ถูกตัดสินในตอนนี้และผลการแข่งขันของพรุ่งนี้ (เสาร์) เช่นกัน" กุนซือเจ้าบุญทุ่มกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด