:::     :::

เขาซี้กัน! "โค้ชวัง"เผยเบื้องหลังฟอร์มคู่หูแซมบ้า

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
2,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "ต่อพิฆาต" เผย มาเธอุส อัลเวส และ แฮร์ลิสัน ไคยอน คู่หูกองหน้าชาวบราซิล ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงซัดประตูพาทีมขึ้นนำจ่าฝูงไทยลีกอยู่ในขณะนี้ ว่ามีเอเจนต์คนเดียวกัน และสนิทสนมกันมาก่อนตั้งแต่ปีที่แล้ว มั่นใจเกมหน้ามีลุ้นบุกแย่งแต้มจากถิ่น "ปราสาทสายฟ้า"

มาเธอุส อัลเวส และ แฮร์ลิสัน ไคยอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรกให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ซัดคนละประตูพาทีมคว้าชัยเหนือ พีทีที ระยอง 2-0 พร้อมกับทะยานขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงไทยลีก 2019 ด้วยการคว้าชัยทั้ง 2 นัด

ซึ่งทาง "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ช "ต่อพิฆาต" เปิดเผยว่าสาเหตุที่เลือก แฮร์ลิสัน ไคยอน เข้ามาแทนที่ สเตฟาโน่ ปินโญ่ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ เพราะประทับใจฟอร์มของเจ้าตัวในตอนที่ช่วยทีมราชนาวี ในเกมที่พบกับ พีที ประจวบ เมื่อซีซั่นที่แล้ว อีกทั้งเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในไทยลีกทำให้ไม่ต้องปรับตัวมาก

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังเผยอีกว่า มาเธอุส อัลเวส และ แฮร์ลิสัน ไคยอน มีเอเจนต์รายเดียวกัน และสนิทสนมกันมาตั้งแต่ปีก่อนสมัยที่ มาเธอุส อยู่กับ ชลบุรี และ ไคยอน อยู่กับ ราชนาวี เพราะยามว่างก็จะนัดไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด ซึ่งความซี้ย่ำปึ้กนอกสนามอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ช่วยทำให้เกิดความเข้าขารู้ใจยามลงเล่น 

ส่วนเกมหน้าที่ต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น "โค้ชวัง" กล่าวว่าปีที่แล้ว "ปราสาทสายฟ้า" เป็นทีมเดียวที่ "ต่อพิฆาต" พ่ายทั้งเหย้าและเยือน แต่ฤดูกาลนี้เชื่อว่าจะต่างออกไป โดยมั่นใจว่าหากลูกทีมรักษามาตรฐานการเล่นได้เหมือน 2 นัดที่่ผ่านมา จะมีลุ้นบุกแย่งแต้มออกจากถิ่น ช้าง สเตเดี้ยม ได้อย่างสนุกแน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด